Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Mọi người đã biết cách sử dụng máy đánh trứng chưa?

23:53
az-review - Hiện nay, máy đánh trứng đã trở thành thứ đồ khá quen thuộc đối với những người nội trợ. Dù vậy bạn có chắc chắn đã hiểu rõ về sản phẩm này và làm thế nào để xài món đồ này đúng cách chưa? Nhiều người đã vô cùng tự tin vào kiến thức của bản thân mà chẳng biết là bản thân đã làm sai. Hãy là người khôn ngoan & sử dụng máy 1 cách hợp lí nhá, 1 vài thông tin sau đây sẽ mang lại cho các chị em 1 số tips sử dụng máy đánh trứng hiệu quả, đúng chuẩn.

may danh trung
Xem ngay những mặt hàng về máy đánh trứng đang khuyến mãi

Mặc dù máy đánh trứng chỉ duy nhất một chức năng chính là đánh trứng gà để có thể chế biến các loại bánh ngọt có liên quan đến trứng gà nhưng mà chúng là dụng cụ không thể thiếu. Nếu như thiếu nó chúng ta sẽ chẳng thể nào làm ra được nhiều cái bánh bông lan ngon, hay những chiếc bánh kem quyến rũ. Gần như các món bánh có liên quan đến trứng gà thì bạn đều xài tới chiếc máy này. Vậy mới thấy chúng là thứ đồ không thể thiếu trong căn bếp của các bạn.

Thế thì các bạn đã biết làm thế nào để sử dụng máy đánh trứng đúng đắn chưa? Cùng xem qua nhé!

Thứ nhất, khi "làm việc" bạn cần phải để cho chiếc máy nghiêng độ 45 độ sau đấy bỏ trứng vào bát đựng. Mọi người phải để ý đó là vật chứa đừng nhỏ quá bởi vì trong khi đánh có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra ngoài ngoài ra chẳng làm cho trứng nổi lên. Tiếp tục hãy lắp que đánh vào trong máy. Trong khi đánh bông các bạn cũng cần phải đánh bông ở góc bốn mươi lăm độ, nhiều người đánh ở góc chín mươi độ. Thời gian đánh đều hạn chế hết mức rà rà máy đánh trứng cầm tay, chỉ có duy nhất dụng cụ chứa là có thể di chuyển thôi nhe. Chiếc máy đánh trứng thường gặp sẽ có những cấp độ nhè nhẹ kế tiếp tăng từ từ tới mạnh, bạn hãy bật ở mốc nhẹ nhàng nhất trước tiên rồi tăng dần nghen!

Cần phải tận dụng hết mức nhiều loại que của máy đánh trứng



Thường thì 1 chiếc máy đánh trứng có hai gậy đánh, nó có thể đánh đều được trứng & vài dạng nguyên liệu khác thí dụ như bơ, sữa,… Đồng thời nó cũng hỗ trợ thêm hai gậy trộn tuy thế số đông đều không ngó ngàng đến chúng mà chỉ lấy que đánh đều khiêm luôn tính năng phối trộn mọi nguyên liệu lại cùng với nhau. Như thế sẽ khiến cho bánh không được ngon và thì gian trộn thì lại lâu hơn rất nhiều. Bởi thế, nên biết vận dụng hai gậy trộn nhá, chỉ nên lấy 2 gậy đánh đều ra kế đó gắn hai cây trộn vô thôi, siêu tiện dụng.

may danh trung
Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm máy đánh trứng philip và máy đánh trứng trên đây

Nên lau chùi thường xuyên



Để giữ vệ sinh chúng ta phải làm sạch máy đánh trứng mỗi ngày. Trước lúc sử dụng và cả khi dùng bạn đều phải rửa chiếc máy cho sạch đặc biệt là lúc đã dùng. Lúc lau chùi bạn nên lưu ý đấy là không được khiến cho nước thấm vào bên trong cái máy hoặc dây điện. Tiếp theo làm khô bằng vải mềm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer