Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo khoác nữ trẻ trung cho bạn gái vui thích ra phố

20:39
Áo khoác nữ một trong những quần áo thường thấy với bạn gái, nó chả khác với các quần áo thường nhật của chị em bạn gái, nhưng mà, quần áo chị em mình sẽ có thể đổi thay hằng ngày còn áo khoác ngoài thì có thể diện chúng cả năm. Thế nên, chuyện sắm sửa một mẫu áo khoác ngoài thật là ấn tượng & lí tưởng cùng với dáng người của chính mình sẽ là lựa chọn khôn ngoan với bạn.

Không đến mức mới mẻ thế nhưng các thiết kế áo khoác nữ vải da vẫn cho thấy địa vị của mình trong lòng bạn nữ khi mà chúng liên tiếp là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô phong cách. Không những thế, mà chất liệu da luôn luôn có sức lôi kéo lạ thường đối với mọi quý cô, nhất là những quý cô trang nhã muốn thay đổi style của mình. Áo khoác vải da, nhiều khi làm cho bạn gái cảm thấy nặng nề & cứng nhắc, điều đó dẫn tới chuyện khó mix đồ với một số trang phục khác & khiến chị em e ngại. Để cho bạn có một quan điểm khác nữa với kiểu áo khoác nữ này, thì bài viết dưới đây sẽ là một số khám phá mới lạ về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Gam màu đen luôn được xem là gam toàn hảo & bảo đảm hơn cả của mẫu áo khoác nữ này. Song, sắc màu đen thường đi với một số bạn gái mạnh mẽ, phá cách bởi nó có chất liệu dày & dáng áo cứng cáp, vì vậy, gamme màu nóng sẽ khiến cho chị em mình nhìn trông dịu dàng và modern hơn hẵn. Với ba màu sắc: đỏ, vàng đất, nâu sẽ là những chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn. Mix phối với 01 mẫu váy đầm ôm sát gợi cảm hay 01 mẫu váy xòe nghịch ngợm sẽ khiến cho bạn trở nên cực rực rỡ ở giữa khí trời se lạnh.

Để mà đánh tan đi diện mạo khô cứng, nhàm chán của áo khoác da, những nhà designer đã đưa vào đó các họa tiết trang nhã hoặc gắn lên nó những chi tiết hút mắt. Cụ thể, để tăng lên vẻ ngoài sành điệu cho dạng áo khoác nữ này họ đã phối hợp một số chất vải cứng như hợp kim, đá hoặc là nhựa. Đối với gam màu trầm buồn như thế, nếu 1 số món đồ diện đi kèm mang kiểu tiết lạ mắt sẽ khiến áo khoác nữ không còn sự nặng nề, cứng ngắt.

Ngoài ra, để tôn lên sự nhẹ nhàng & khác biệt, người ta cũng đưa vào chiếc áo khoác nữ vải da những đóa hoa, con vật kiểu tiết hiện đại hoặc những chi tiết galaxy cùng các hình ảnh chân dung vô cùng mới lạ. Và nếu chúng ta vẫn đang e ngại về sự mạnh mẽ của kiểu áo khoác nữ thế này thì đã có một mẹo dễ dàng để giúp chúng ta làm “mềm” chúng ra đó là hãy phối hợp chúng cùng với 01 kiểu váy xòe vintage hay là những kiểu đầm maxi trang nhã,…

Còn nếu như chị em mình vẫn luôn ưa thích diện mạo phá cách, mạnh mẽ của áo da thì bạn hãy mix nó với các chất liệu vải jean, denim để cho toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ của bạn. Với một số góp ý độc đáo cùng chiếc áo khoác nữ thời thượng này hy vọng rằng chúng ta sẽ có thể thoải mái hơn nữa những lúc xuống phố xá.
Tag: Retail Berry Review immediate download now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review add to cart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer