Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bạn đã biết loại giày Converse mới gì đang làm nên cơn bão mới?

18:08
Viral Autobots Review - Bạn đã biết kiểu giày gì đang được yêu chuộng hay không? Nhắc luôn cho bạn đó chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 danh tiếng lâu nay. Thời gian vừa qua, món đồ này chính là keyword được tìm kiếm nhiều nhất đối với những giới trẻ thích giày thể thao. Ắt hẳn là với các bạn teen thì chả ai là chẳng biết đến hãng sản xuất giày converse – một hãng tiếng tăm ở trên toàn cầu. Hãy đi tìm lý do tại sao kiểu giầy đó được ưa thích tới như vậy nhé!

Tuy chỉ vừa mới được quảng bá đến khách hàng mê giày thể thao trong ngày 28/7 gần đây thôi nhé thế nhưng giày Converse Chuck 2 – 1 bản cách tân của Chuck Taylor nổi danh lại được khách hàng mê say, và hiện tại sản phẩm này đã là 1 khuynh hướng mới lạ dành cho những người chuộng giày Converse. Từ năm 1917 cho đến hiện tại chiếc giầy vintage có tính tượng trưng của nhãn hiệu Converse lại có thêm sự làm mới nhiều về thiết kế đến như thế. Bởi vậy đừng quá bất ngờ khi món đồ này được nhiều người đón nhận tới như thế.

giay converse
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Không chỉ riêng gì thế giới mà ở tại nước ta, chiếc giày converse đôi mới lạ ấy đã mang đến làm gió mới với giới teen. Bây giờ chỉ cần lướt một vòng qua 1 vài website mạng xã hội chúng ta sẽ có thể dễ dàng trông thấy những bạn trẻ post hình về giày đó, cũng như không ít người với mong ước được có chúng tuy là mức giá không hề rẻ và phải vô cùng khó khăn mới có được 1 kiểu giầy có cỡ & tone màu ưng ý bởi vì Chuck 2 quá ăn khách.

Thế giày Converse Chuck II có gì mới mẻ? Thật sự Chuck là loại giầy làm nên sự nổi danh của nhãn hàng Converse, item này chính là huyền thoại của nhiều mẫu giày thể thao. Bởi vậy mà sự chào đời của phiên bản 2 đấy đã được tất cả mọi người hăm hở tiếp nhận do sự ra mắt của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng ấy cũng như đưa sự tư duy & cải đổi style mô đen thích hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhứt. Từ lúc trình làng, kiểu giày Converse đó đã gợi ý đến nhiều tín đồ thích giày 2 phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng 1 số gam màu: đen tuyền, màu trắng, đỏ & xanh navy. So với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có 1 số cải biến rất là đáng giá chẳng hạn chất vải canvas tiên tiến hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bao bọc thêm 1 lớp đệm xốp mang đến sự dễ chịu tối đa cho người mang. Không những thế, về kiểu dáng cũng có cải biến cùng với chỗ viền đế giầy có một đường màu trắng, khoen xỏ dây thắt cũng có màu sắc trùng với sắc màu dây giày.

giay converse
Tham khảo nhiều mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với 1 kiểu giày Converse nổi tiếng được nâng cấp lại thì không riêng gì các bạn mê giày mà thậm chí cả những người đam mê sự đổi khác, chuộng cái đẹp cũng chẳng thể bỏ lỡ được. Còn chờ đợi gì mà không tìm chọn liền cho mình một đôi giày thích hợp nào mọi người?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer