Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Xu hướng áo khoác bóng chày ở ngày đông 2015

09:20
Khoảng thời gian gần đây áo bóng chày đang cũng thường là item được rất nhiều bạn teen ưa thích do kiểu cách cá tính, phong cách & vô cùng đẹp mắt. Chúng đã tạo nên một xu thế lớn mạnh kể cả nam lẫn nữ ai ai cũng đều chuộng kiểu áo khoác ngoài ấy. Ngày lạnh chuẩn bị tới gần, các bạn đã có được 1 chiếc áo khoác cho mình chưa? Tại sao không thử qua món đồ đó nhỉ? Chúng đang trở lại ngày 1 mạnh mẽ với “làn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi & trở thành trang phục nổi trội nhất hiện nay.

Loại áo khoác ngoài này lấy ý tưởng từ những bộ quần áo đặc trưng trong trò chơi bóng chày lừng danh. Chúng thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc chất liệu da, dáng thụng với 2 tone màu riêng biệt ở tại thân áo và ống tay, ngoài ra có những điểm nhấn nhá bởi 1 vài đường kẻ sọc ở chỗ tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, chiếc áo khoác bóng chày được nhà designer cách tân cho mới lạ, phù hợp với xì tai ăn bận mới nhứt chớ không còn cổ điển như các năm trước nữa. Hầu hết vẫn là dựa theo phong cách fashion Xứ Sở Kim Chi với xì tai tươi tắn & khỏe khoắn.

ao bong chay
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khi xưa, áo khoác bóng chày yame luôn luôn may bằng vải nỉ thôi nhưng mà về sau đã được sửa đổi cùng với 1 số chất vải trẻ trung khác thí dụ dạ, chất liệu da, denim,… Bên cạnh đấy còn có sự cải đổi rất nhiều về màu sắc trở nên đa dạng và phong phú hơn, cách thức mix phối sắc màu mới mẻ hơn tùy ý để cho mọi người lựa chọn.

Vì phong cách mà chiếc áo này đem lại là phong cách năng động & trẻ trung bởi vậy hết sức phù hợp với một số anh chàng ưa thích thể dục thể thao. Giờ đây, các bạn gái cũng có thể dễ dàng lựa chọn áo khoác bóng chày để làm kiểu áo ưa thích của chính mình trong những ngày giá buốt sắp đến do mẫu mã hoàn toàn được đột phá để các bạn gái cũng có thể mix được item vô cùng nổi trội này.

Mách nhỏ cho bạn một style thể thao thông thường mỗi khi mix đồ gồm có 1 chiếc quần jean, một chiếc áo phông và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, mọi người hãy lựa chọn thêm cho bản thân một vài món đồ phù hợp như một cái mũ snapback hay là chiếc vòng tay, vòng đeo cổ,… Đảm bảo người nào cũng phải hâm mộ style thời trang khỏe khoắn của bạn. Nếu như bạn chẳng chuộng style đấy? Yên tâm, mọi người hãy thử phối áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy xem sao, nhìn mọi người sẽ cực kỳ mĩ miều nhưng lại thiệt nổi trội.

ao bong chay

Ngày lạnh chuẩn bị quay về rồi, bạn hãy nhanh tay chọn lựa cho chính mình một mẫu áo khoác bóng chày vừa vặn nhá. Các bạn cũng yên tâm, với kiểu áo đấy mọi người không những có thể ăn bận vào mùa đông thôi đâu mà nó còn có thể đi mưa, đi dưới nắng nữa đấy. Hoặc là ngay cả khi ở trong nơi làm việc máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng là "cứu tinh" của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer