Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 loại áo dạ đẹp dành cho mùa lạnh năm 2015

08:53
Vừa ấm áp vừa cá tính chính là ưu điểm của các dòng áo khoác ngoài chất vải dạ dầy, đấy cũng cũng là loại vải được chị em yêu chuộng. Thu - đông lại tới, tiết trời trong ngày tháng đấy sẽ khiến các quý nàng bắt buộc phải đổi thay phong cách của mình. Cùng điểm qua 1 vài style áo dạ đẹp & 1 vài xu thế nổi trội nhất vào đông cuối năm nghen.

Những kiểu áo dạ đẹp dài truyền thống



Từ lâu những mẫu áo khoác dạ form dài đã mời gọi nhiều người, nhất là với những quí cô cá tính. Với thiết kế suông và dài đến đầu gối mang tới sự êm ái song thật ấm áp cho người diện, món đồ này cũng cực kì đôn dáng với một nét tươi trẻ, nhanh nhẹn mặc cho bạn đã che chắn kỹ lưỡng. Bây giờ, các chiếc áo dạ đẹp đấy được sửa đổi để thích ứng với thời trang hiện tại bằng việc chít eo một cách công phu & cầu kỳ ở mẫu mã làm thỏa lòng một số bạn gái khó tính. Và cũng bởi form dáng suông cho nên chúng nhanh chóng che chắn nhiều nhược điểm của thân thể ví dụ vòng hai phì nhiêu hoặc chân ngắn.

ao da dep
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo dạ đẹp mới

Trong trường hợp các chị em chả muốn diện chiếc áo dạ đẹp truyền thống đấy bởi cho là chúng có khả năng khiến cho bạn bị thấp đi thì có thể chọn nhiều loại áo khoác với độ dài hợp lý đến đùi hoặc là eo. Chỉ với lựa chọn thông minh cũng đủ để làm các bạn lúc nào cũng nổi bật và bắt mắt.

Áo dạ đẹp thắt lưng



Cùng với những chiếc áo khoác dạ form dáng suông thì áo dạ đẹp buộc lưng cũng chính là item được các bạn gái ưa thích. Với những chị em yêu thích an toàn thì chiếc áo khoác ngoài phom suông được xem là sự lựa chọn lí tưởng nhưng mà với 1 số cô gái sở hữu phom người hài hòa thì áo dạ thắt lưng chính là món đồ tuyệt vời hơn nữa. Nó làm cho vóc dáng được thuôn gọn và dễ chịu hơn, chúng ta sẽ chẳng còn lo bị chê lùn hoặc là béo cùng với những kiểu áo form dáng suông. Một điều nữa, phần đai lưng cũng đóng vai trò tạo nên điểm nhấn làm các cô gái thêm đáng yêu.

ao da dep
Mua bán những mặt hàng về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo dạ cape thanh lịch



Thoạt thấy, những kiểu áo dạ đẹp này trông cực kì thân quen tại vì item này được lấy ý tưởng từ chiếc áo choàng của vương tộc. Ngay từ lúc tung ra item này đã tạo thành làm gió mới với những bạn gái, đến hiện giờ nó vẫn được các chị em chọn mua & trở thành trang phục đặc biệt những khi mùa lạnh về. Chúng nếu phối kết với chiếc váy là cực kì thích hợp cho bạn gái nhí nhảnh, cực xinh. Quần skinny jeans hoặc chiếc váy bút chì phối mix cùng với áo cape sắc trầm là chị em đã có 1 bộ cánh cực chuẩn để đến cơ quan. Trong trường hợp mọi người muốn thêm 1 tí màu sắc tươi sáng cho quần áo thì 1 chiếc áo len màu sáng sẽ giúp chị em có 1 bộ cánh tươi sáng & hút ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer