Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Một số ưu điểm ấn tượng của đồng hồ Citizen Eco-Drive

00:28
Được tất cả mọi người đề cập tới đó là loại đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, nó thực sự đã tạo thành huyền thoại của loại đồng hồ không dùng pin cùng khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, loại đồng hồ đeo tay ấy ngày một được cải thiện nhiều hơn nữa với những kỹ thuật hiện đại hơn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Từ trước đến bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã rất tên tuổi trong chuyện dẫn đầu công nghệ với sự thay đổi đáng kinh ngạc ở kiểu cách cũng như là công dụng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời tới ánh sáng từ loại bóng đèn bình thường bởi vì chúng có thể dễ dàng hấp thụ ánh sáng siêu nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có khả năng dùng được cỡ 4 tháng tới 5 năm vào các điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Đây quả đúng là 1 điểm mạnh tuyệt vời bởi sẽ không phải sợ vấn đề hết sạch pin, không phải lo lắng chuyện đổi pin rối rắm như những mẫu đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những vậy, kiểu đồng hồ Citizen ấy cũng có những tính năng hiện đại khác nhau tùy mỗi phiên bản như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện với tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng làm hiển thị thì gian thật là chính xác dựa vào kết hợp cùng với vệ tinh. Dầu mọi người có đi tới nơi nào thì món đồ này cũng vẫn cho 1 kết quả rất là chuẩn xác với chỗ mà chúng ta đang sống. Đồng thời, hãng cũng tiến hành vô vàn cách tân về thiết kế để chuyên nghiệp hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của mọi người về một loại vật dụng vừa hữu dụng vừa phong cách. Thương hiệu Citizen cũng ứng dụng các cải biến mới mẻ ở nguyên vật liệu ví dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua 1 thì gian dài hoạt động. Lớp kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira giảm trầy xước cực tốt, trong trường hợp ta có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, trả lại dáng vẻ tinh tế của 1 loại đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Bởi thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một chọn lựa toàn hảo.

1 vài việc mà mọi người hay gặp những lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi bạn sẽ phát hiện kim giây chuyển động nhanh tiếp theo lại chẳng có gì tại vì ở các điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm, nếu để bên trong bóng tối 1 thời gian dài kim giây sẽ ngừng chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Lúc mọi người đưa đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì cây kim sẽ quay nhanh chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Chọn mua ngay

Chiếc kim giây bị giật, đấy là hiện tượng thông báo pin yếu & cần phải được nạp.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) ta chỉ cần đặt ở dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là chúng sẽ vận hành bình thường trở lại. Thì gian nạp đầy độ 8 giờ.

Read more Blogim WP Theme Review and social Blogim Pro WP Theme Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer