Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu 1 số phương thức mix phối với giày Vans

00:53
Retail Berry - Đặc trưng của những chiếc giày vans chính là đơn thuần nhưng vẫn đẹp bởi vậy nó đã khiến cho tất cả mọi người đều thầm ước ao được mang chúng. Vans – 1 tên tuổi fashion trứ danh cùng với phong cách thời trang street style. Ngoài kiểu cách mới lạ nó còn mang tới cái cảm giác êm ắng cho người mang & nhứt là kiểu giầy của Vans dễ dàng phối hợp cùng hầu hết dạng trang phục khác. NCác bạn trẻ đam mê giầy chắc hẳn chẳng người nào là không có một đôi giày Vans trong tủ quần áo của chính mình.

Thực sự để có thể vận đẹp chẳng khó, trong trường hợp mọi người tìm được 1 kiểu giày đẹp thì chắc chắn là chúng ta bận gì cũng ấn tượng. Giày Vans là một thương hiệu thời trang cực kì lừng danh cùng với những chiếc giầy thời trang và khỏe khoắn thích hợp với nhiều bạn trẻ. Được lập ra từ năm 1966 tới hiện giờ, cùng với các kiểu giày, vô vàn tông màu, thương hiệu giày Vans đã trở nên cực thân thuộc. Nếu như các bạn thích sự tươi sáng, yêu chuộng sự trẻ trung thì hãy lướt qua một số bí quyết mix phối sành điệu cùng kiểu giầy đó nhe!

giay vans
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Phối cùng với quần kaki hay skinny


Loại quần kaki từ tối giản chi tiết tới phức tạp, từ dáng dài hay dùng cho tới ngắn hầm hố khi mix với giày vans vnxk đều ấn tượng. Các bạn không cần quá đắn đo rằng chúng có thích hợp hay không nghen, chỉ việc khéo léo lựa chọn một kiểu giày có tông màu dễ mix phối chẳng hạn như trắng, đen, đỏ,… là ok hà! Không những thế các bạn có thể mix phối cùng nhiều mẫu áo thun độc đáo nữa. Vậy là bạn đã sở hữu một bộ quần áo phong cách tươi mới hợp ý rồi đó! Vừa phong cách lại vừa thoải mái chúng là sự chọn lựa hoàn hảo.

Mix giày Vans với váy đầm



Nhiều người nghĩ rằng đây là một ý tưởng điên loạn song nếu như các bạn thường hay coi film hay clip ca nhạc thì rất dễ nhìn thấy một ngôi sao nổi tiếng nào đó chọn set thời trang ấy. Khi đã vất vả bởi những kiểu giầy cao gót hay bức bối với các đôi sandal thì mọi người sẽ có thêm sự chọn lựa đổi khác nếu kết hợp chân váy cùng giầy thể thao. Mọi người chẳng phải lo lắng nó sẽ khiến các bạn trông tròn trịa hoặc thấp hơn nếu khéo léo tìm chọn một vài mẫu váy dài trên đầu gối & một kiểu giày tone màu tươi sáng. Chớ nên gập khuôn theo cách phối đồ cũ, cần thử đổi khác xtyle xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans
Mua sắm loại sản phẩm về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Giày Vans và chiếc quần short



Chúng chính là cặp đôi hoàn hảo. Chẳng riêng giày Vans mà bất kì kiểu giày thể thao nào cũng có thể dễ dàng mix phối với loại quần ngắn cả. Nếu như các bạn yêu thích nét đẹp cá tính thì đó chính là set quần áo cần có. Một đôi giày, 1 cái quần short, một cái áo phông hay là chemise phối kết với một vài món đồ phụ kiện như vòng tay, nón,… là bạn đã có được một set trang phục thật là phong cách rồi.

Ở trên đây chỉ là 1 số phương pháp phối mix đồ cùng giày Vans thôi, tùy theo thị hiếu của các bạn để làm ra nhiều phương pháp phối đồ khác cùng với mẫu giày này. Chúc các bạn tìm được 1 set đồ phù hợp cho mình nhá!
Tag: Retail Berry add to cart ;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer