Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Style đẹp nhất hè này – Áo sơ mi nam Hàn Quốc

09:47
Những chiếc áo sơ mi chắc chắn là món đồ khó mà thiếu được bên trong tủ đồ của mỗi chàng trai, sơ mi tiện lợi ở rất nhiều dịp khác nhau đồng thời không hề làm mất đi vẻ thời trang. Hè 2015, những kiểu áo sơ mi nam hàn quốc lên ngôi sẽ phải là kiểu áo rất ổn đối với bạn. Hãy cùng với chúng tôi xem qua phong trào áo sơ mi nam hàn quốc cho mùa thời trang 2015 năm nay nhé.

Áo sơ mi nam hàn quốc năm nay hình ảnh trang trí caro trẻ trung rất dễ thương



Ở trào lưu của xu thế, hàng loạt anh chàng vẫn tuyệt đối trung thành cùng những chiếc áo sơ mi dành cho phái mạnh họa tiết trang trí caro – xu hướng cũ mà không cũ, khi nào cũng được sự yêu thích của cánh mày râu & sự đồng tình của nữ giới. Họa tiết sọc caro tươi trẻ chính là phương án hợp lý nhất giải phóng cánh mày râu tránh khỏi 01 mùa hè khó chịu.

Áo sơ mi nam hàn quốc có in họa tiết trẻ trung độc đáo



Bên cạnh một số dạng sơ mi nam đẹp màu cơ bản thì một số kiểu sơ mi hoa văn hay họa tiết thường cũng là lựa chọn đầu tiên của 1 số bạn nam trẻ thời trang. Với họa tiết lạ, thiết kế hình dáng body cùng lỡ tay, chiếc áo bạn mặc không những cực kỳ thu hút bên cạnh đó còn mang đến vẻ nam tính tuy nhiên cũng đầy thời trang cho nhiều bạn nam chọn nó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam hàn quốc sắc màu sành điệu nghịch ngợm dành riêng cho bạn trai



nhờ mẫu giản dị, một số loại áo sơ mi nam hàn quốc nhiều sắc màu sẽ là một sự chọn lựa tốt cho những anh bạn chuộng sành điệu & lãng mạn. Đừng quên chú ý với cách thức mix đồ để mà hợp dáng người các bạn có thể lựa chọn những mẫu quần tây tông màu ghi, xám, đen, bò…

Những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay vẻ ngoài lôi cuốn



Mùa hè 2015, tất cả bạn trai cần chọn lựa cho bạn 1 dạng áo sơ mi nam hàn quốc cộc tay nhằm thể hiện phong cách bản thân. Nên lưu ý giữa phong cách vải hòa trộn chambray cùng với vải lanh cùng với dạng áo đơn giản chỉ 2 tông “be và trắng”. Trong trường hợp kiểu người thích nổi trội, cách mix màu sắc hoặc những họa tiết in có thể nói cách nói lên rằng phong cách “chất không dùng lời”.

Áo sơ mi nam hàn quốc màu trắng đáng yêu



Những món đồ trắng luôn giúp người mặc đạt được hình ảnh nổi bật, trẻ trung hơn. Hơn hết là vào hè, khi mà thời tiết đã chuyển qua nắng nóng, lúc đó trang phục với cái áo sơ mi màu trắng có thể khiến cả các bạn và mọi người bên cạnh thấy thực sự thuần khiết, thoải mái.

Áo sơ mi nam hàn quốc vải lanh năng động cho chàng trai tự tin dễ chịu



Những chiếc áo sơ mi nam hàn quốc trong năm 2014 được may bằng loại chất liệu vải lanh bình thường được nhiều anh chàng ưa thích cũng vì nó không chỉ thoải mái, dễ chịu mà màu sắc ở trên vải tạo ra vẻ trẻ trung & sôi động, bảo đảm thậm chí rất nhiều ngày nóng bức nhất thì chiếc sơ mi nói trên chắc chắn làm bạn bao giờ cũng lịch lãm & thoải mái.

Nhiều bạn nam trẻ thử bắt đầu cập nhật lập tức cho tủ đồ của bạn 1 số loại áo sơ mi nam hàn quốc cùng xu hướng đẹp nhất hiện nay. Cùng design giản dị thế nhưng vẫn vô cùng tinh tế và hết sức cá tính, những loại sơ mi này hứa hẹn sẽ làm mùa hè của những anh chàng thú vị hơn nhiều.
Tag: save your seat now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer