Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cần cẩn thận đối với nhiều loại đồ chơi trẻ em Trung Quốc

20:21
Các mẹ nên cẩn thận mỗi khi muốn chọn mua cho con những món quà mà trẻ yêu thích, hỗ trợ sự trưởng thành trí óc cho trẻ. Việc có mặt tràn lan nhiều dạng đồ chơi trẻ em chẳng có nơi sản xuất, không có nhãn mác ngày một nhiều & cực kì nguy hiểm.

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện thời phải cho rằng rất là phong phú, hàng tá hình thức hàng hóa và có thể ví nó như “ma trận”. Bạn có thể hoa mắt với sự to lớn của chúng ngay khi ghé thăm một số khu chợ có tiếng thí dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất kỳ 1 ngôi chợ nhỏ nào. Điểm đáng nói là đa phần đều có xuất xứ từ Trung Hoa có trên chín mươi phần trăm & không ít mẫu đồ chơi chả rõ ràng nguồn sản xuất có nhiều loại đủ kiểu. Khi ấy, cần phải chọn lựa thiệt kĩ càng mới có thể trông thấy được những dòng đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Mặt hàng đồ chơi trẻ em Việt Nam nếu so với trước đây có cải biến khá nhiều nhưng mà đa phần vẫn là vật dụng được nhập từ Trung Hoa. Chủ yếu là những sản phẩm đồ chơi bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ như dao, kiếm, súng,… có khả năng làm sát thương. Mặc dù đã cấm nhưng mà mọi người có thể nhanh chóng chọn lựa được chúng tại bất cứ tiệm đồ chơi trẻ em nào. 1 số phụ huynh cũng hiểu rõ là các dạng đồ chơi cho bé vận chuyển lậu như vậy khá là gây hại nhưng bởi bé nhà mình quá là thích thú, đòi hỏi mãi cho nên họ đành chịu. Ngoài ra, các món như vậy có giá thành khá rẻ nên hợp với thu nhập của nhiều bạn.

Một việc nữa cũng phải chấp nhận chính là các hãng đồ chơi China rất là giỏi ở kế hoạch quảng bá hàng hóa, theo kịp thiên hướng mới lạ tạo nên những nhân vật hoạt hình nổi bật, một vài loại đồ điện tử độc đáo từ nhiều bộ phim hoạt họa mà trẻ ưa thích. Do vậy khó mà không thừa nhận rằng đồ chơi trẻ em của VN chả được chọn lựa bởi lẽ giá còn cao, chưa thể thỏa mãn được thị hiếu thư giãn của các bé, 1 việc nữa đó là do bọn họ tiếp thị còn khá kém. Hơn hết là vấn đề ngăn nhiều mặt hàng đồ chơi cho bé vận chuyển lậu khắp thị trường VN ngày nay còn quá dễ dãi, chính nhờ sự thả lỏng nhiều mẫu đồ chơi cho bé vận chuyển lậu, mang các chất gây hại đã tác động khá to lớn đến mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, các bạn phải luôn cẩn trọng ở việc chọn đồ chơi trẻ em dành cho bé yêu của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng xuất hiện nhiều cửa tiệm buôn bán những mẫu đồ chơi bảo đảm, đáng tin cậy ví dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… tuy là giá tiền có khá mắc thế nhưng chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Hãy là người mua hàng hiện đại những lúc lựa chọn nhiều món quà chất lượng cho bé yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer