Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chọn mua đồ chơi trẻ em.

23:46
Làm 1 vòng các cung đường lớn ngay TP Hồ Chí Minh, tất cả sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bán rộng khắp trên khắp những vỉa hè. Không ai chắc bắt nguồn của chính các đồ chơi này; mà đa phần vẫn nghĩ rằng tất cả chính là đồ chơi trẻ em bắt nguồn từ hàng Trung Quốc. Tuy vậy, hằng ngày vẫn có không ít phụ huynh vẫn tiêu dùng những đồ chơi ấy.

Những chị em cần chú ý đến các yếu tố sau đây để có thể chọn mua được cho con của mình các loại đồ chơi trẻ em đạt chỉ tiêu: Những đồ chơi hàng chất lượng có thương hiệu nhìn khá tinh xảo, được in ra nơi chốn sản xuất kĩ lưỡng & có tem chống giả cũng như là mã vạch rõ nét. Mọi họa tiết trang trí bên trên đồ chơi trẻ em phần lớn chính là khắc chìm chẳng phải in hình ảnh nhiều màu sắc; vẻ ngoài trang nhã, màu sắc ưa nhìn; các viền quanh đồ chơi đều, cực đẹp, cực tinh tế.

do choi tre em

Phần nhiều bà mẹ những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em cho con thường làm theo yếu tố rẻ, đồ đẹp mà ít nhìn đến tiêu chuẩn chất liệu làm cũng như đường viền ngoài, nguồn gốc… Hai vấn đề trước tiên cần được chú ý khi mà lựa chọn đồ chơi cho chính trẻ con chẳng phải mặt hình thức hay chính là giá bán ra mà là nguyên liệu của chính các đồ chơi và mức độ phù hợp độ tuổi. Những đồ chơi của các em cần có chất liệu nhẵn bóng, mềm dịu với cũng đem lại cảm nhận thoải mái lúc chơi. Hơn thế nữa, sự thích hợp của chính các đồ chơi nằm tại khả năng chơi trò chơi với mức cân đối ở lứa tuổi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em Việt Nam được rất nhiều những phụ huynh ưa chuộng vì rằng chất liệu tốt, mẫu hàng rất đẹp mắt, giá đưa ra vừa túi tiền. Không như những năm trước, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam bán ở thị trường thường thường chính là hàng tồn kho, hàng làm dư lại, hàng bị lỗi… của các hàng chất lượng toàn thế giới. Thế nhưng hiện nay đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã lưu tâm nhiều hơn với đối tượng khách ở trong nước.

Người tiêu dùng còn sợ hãi trước nhiều vụ rau quả, thực phẩm, sữa uống từ Trung Quốc nhiễm độc, ngày nay lại hoang mang do nhiều sự việc đồ chơi trẻ em độc hại được tìm ra những ngày mới đây cùng xuất xứ từ Trung Quốc tại Việt Nam. Đó chính là đồ chơi được nhiều con em mẫu giáo thích thú, đồ chơi thú nhún hầu như con nít bất kì nào cũng được ba mẹ mua 1 con. Tuy thế mà, theo kết quả tìm hiểu của chính Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết các ngày gần đây thì nhiều loại đồ chơi thú nhún được kiểm tra có chứa lượng phthalate nguy hiểm có nguy cơ khiến sớm dậy thì ở bé gái, làm vô sinh ở trẻ trai.

Đó chính là khuynh hướng thấy rõ ngay tại thời buổi hiện nay, những phụ huynh có nhu cầu mua về các đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho con trẻ được an toàn, với chất lượng tốt của nhiều nhãn hàng có uy tín. Vì vậy, chọn đi thuê đồ chơi trẻ em tại quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh có thể đó chính là đề xuất giúp cho các phụ huynh tiết kiệm cực nhiều chi phí khi cho bé sử dụng những loại đồ chơi trẻ em an toàn, rất cao cấp của cực nhiều nhãn hiệu uy tín khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer