Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc bóng mượt hơn nhờ vào những phương pháp chăm sóc tóc tại nhà

20:29
Chả cần tốn những lượng tiền quá nhiều đến các cửa hiệu chăm sóc tóc tên tuổi, bạn cũng có thể chăm dưỡng cho mái tóc xinh đẹp của mình ở nhà với các bí quyết vừa đơn giản vừa thích hợp kinh tế, nhưng hiệu quả lại chả hề thua kém các salon danh tiếng.

Phục hồi tóc khô



Nếu bạn có được một làn tóc khô rối vậy thì trứng gà sẽ chính là nguyên liệu chăm sóc tóc lí tưởng với chúng ta. Hình thức thực hiện: chúng ta có thể dùng cả lòng đỏ và tròng trắng trứng, với lòng đỏ trứng giúp giữ ẩm cho sợi tóc, giảm thiểu đứt gãy, còn tròng trắng trứng chỉ dùng để trị liệu tóc dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc phía trên có công dụng giữ ẩm và tẩy sạch tóc, để như thế khoảng 20p sau đấy rửa thật sạch cùng nước sạch & gội đầu giống như bình thường.

Chú ý: các bạn chỉ cần làm theo cách này 1 lần mỗi tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị đổi màu, chẳng còn mượt mà



Việc sử dụng gel xịt thường xuyên có thể là lý do chính gây gây hại không tốt với đầu tóc của các bạn, khiến cho tóc chả còn tốt khỏe & bóng mướt. Chăm sóc tóc bằng sữa chua, chị em mình sẽ có thể cải biến chuyện này, “Axit lactic nhanh chóng đánh tan tất thảy bụi bẩn ở trên mái tóc & axit béo ở trong sữa chua có thể nuôi dưỡng tóc”.

Cách thức thực hiện: sử dụng 1/2 số lượng sữa chua xoa bóp nhẹ nhàng lên trên đầu tóc và để trong 20 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm, sau cùng gội rửa lại với nước máy như là bình thường. Chú ý: Thực hiện mỗi tuần 1 lần.

Cho da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Quá đỗi stress với công việc hay cách thức sinh hoạt chẳng hợp lí hoặc bởi vì không khí độc hại chính là các nguyên nhân chủ yếu khiến cho vùng da đầu chúng ta bị ngứa ngáy. Chớ lo âu một hỗn hợp nước chanh & dầu ô liu sẽ có thể giúp cho chị em mình chăm sóc tóc tốt hơn.

Phương pháp: Hỗn hợp gồm có hai muỗng nước chanh vắt, hai muỗng dầu ôliu, 2 thìa nước. Thoa hỗn hợp lên trên tóc tiếp theo gội sạch lại khi đã ủ 30 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày một lần.

Dành cho đầu tóc xơ rối.



Trong trường hợp tóc của mình bị xơ, rối hoặc là do đi dưới ánh sáng mặt trời làm mái tóc cháy khô, mất mềm mượt. Việc dùng mật ong để mà chăm sóc tóc sẽ có thể xử lý trường hợp như này cho các bạn.

Cách làm: ấn bóp độ 1/2 bát bé mật ông tươi đều lên mái tóc đã được làm sạch & ủ ấm, để đấy trong vòng 20p, sau đấy rửa sạch bằng nước ấm ấm. Chị em mình còn có thể thêm vài muỗng dầu ôliu để làm cho mật ông tươi loãng ra.

Đối với làn tóc bị ánh nắng gay gắt gây tình trạng khô rối & hỏng, bên cạnh mật ong bạn còn có thể cộng thêm 1 số vật liệu nhiều protein khác nữa như là trái bơ hay là trong đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc tối ưu hơn, bởi nhờ dung nạp số lượng protein quan trọng cho mái tóc chống sự xâm hại của tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần/tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer