Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Cần phải đảm bảo độ an toàn của đồ chơi trẻ em

19:23
Làm sao để có thể lựa chọn được món đồ chơi thích hợp với bé yêu là điều mà các mẹ lúc nào cũng quan tâm. Trẻ rất mẫn cảm với mọi thứ chính vì vậy chúng ta chớ nên sơ xài trong chuyện tìm mua các đồ vật mà bé cưng tiếp xúc hằng ngày. Bây giờ 1 số bà mẹ vẫn chọn lựa đồ chơi trẻ em dựa vô cảm giác ví dụ chúng đẹp mắt, dễ thương, tông màu rực rỡ vì thế bé sẽ thích lắm nhưng mà khá ít người chú ý đến một số điều cơ bản để chọn mua được loại đồ chơi giải trí phù hợp cho bé cưng.

Định rõ đúng lứa tuổi của bé cưng



Khi tìm chọn đồ chơi trẻ em, vấn đề số một là cần định vị đúng lứa tuổi của trẻ. Thông thường ở trên các loại đồ chơi cho trẻ có để mức tuổi qui định bởi thế các mẹ cũng dễ dàng chọn lựa. Bố mẹ đừng bỏ lỡ bất cứ lời khuyên nào mà hãng quy định phía trên bao bì nha.

do choi tre em

Kích thước lí tưởng



Nhiều dạng đồ chơi cho trẻ nên có kích thước hợp lý. Bề ngang tối thiểu tầm 3cm, dài 6cm để trẻ hoàn toàn không thể nuốt vào được. Một số phụ huynh còn kỹ càng đem theo 1 số ống dây bằng thực quản của trẻ để chọn lựa đồ chơi trẻ em. Để có thể giúp phòng 1 số tai nạn không đáng có xảy đến thì các bậc phụ huynh nên cẩn thận từ những thành phần nhỏ bé nhứt nhé.

Nên chọn lựa những kiểu đồ bé?



Câu trả lời là chớ nên. Nên chú ý với nhiều viên đạn (bi), tiền xu, quả banh,… bởi vì các bé cực kỳ thích ngậm đồ chơi. 1 vài dòng đồ chơi trẻ em với size nhỏ bé có thể dễ dàng đi vào trong dạ dày của bé làm nghẹt thở, mắc nghẹn,…

Chú ý đối với các viên pin



Một vấn đề đặc biệt mà các mẹ cần nắm rõ là cần phải tìm mua những dạng đồ chơi trẻ em chạy pin khó mà gỡ. Khi các bé nuốt phải nó có thể dễ dàng gây ra các nguy hiểm nghiêm trọng chẳng hạn như tắt cơ quan hô hấp, lủng dạ dày, nhiễm chì,…

1 vài dòng đồ chơi trẻ em có thành phần rất dễ tháo



Trong lúc các mẹ tìm mua đồ chơi cho bé con cần tránh lựa chọn một số dạng đồ chơi giải trí có các chi tiết có khả năng rơi ra. Cũng phải chọn nhiều kiểu đồ chơi giải trí chất lượng cao để trẻ cạp, ném mà chả bị bể. Bên cạnh đó, một vài cạnh trên đồ chơi cho trẻ hay nhiều góc nhọn có thể khiến cho con bị chấn thương nữa đó.

Chú ý với trò cưỡi ngựa



Nhiều mẹ hay chọn lựa đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho bé yêu từ khi còn rất nhỏ. Để giúp bảo đảm an tâm cho bé, chúng ta phải sắm nếu bé đã vững vàng bên cạnh đó chọn các dạng đồ chơi trẻ em có dây buộc đảm bảo để bé không bị té.

Nên chọn mua đồ chơi trẻ em có thương hiệu



Các bậc phụ huynh nên tìm chọn một số công ty đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp, có hạn dùng, thông tin chi tiết. Có thể đặt bản thân là bé để nhận ra nhiều mối nguy hiểm ẩn dấu. Càng kĩ càng với những món đồ chơi giải trí càng giúp cho bé yêu bảo đảm an toàn. Do thế, cần “ghi nhớ” những dòng chia sẻ này để đem theo khi tìm mua đồ chơi cho bé bạn nhá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer