Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chỉ bí quyết kết hợp và vệ sinh giày nam dành cho các chàng trai

18:58
1 trong các vật dụng quan trọng ảnh hưởng tới phong cách mix đồ ở các chàng trai đó là giày nam. Cần luôn luôn cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn bởi vì thường sẽ tác động tích cực hoặc phá vỡ nguyên bộ phục trang.

Dùng giày nam cho các tình huống cụ thể


Chẳng cần phải luôn luôn mang cùng 1 đôi giày nam tới công ty dẫu cho tính quý phái cũng như sang trọng do nó đem đến.. 1 kiểu giày nam với đế bằng cao su cùng một phục trang tiện dụng sẽ tiện với việc của bạn bắt buộc di chuyển nhiều. Cần chọn giày tom hay giày không dây để linh hoạt, trong khi lúc trang trọng bạn dùng giày đen sang trọng.

giay nam

Giày boot là lựa chọn hoàn hảo choquần shorts. Thêm vào đó bạn có thể chọn kiểu giày không dây mà không mang tất, hoặc loại giày quai hậu đường phố đặc trưng để có thể thay đổi cách ăn mặc hàng ngày. Những bạn nam mạnh mẽ cũng thường dùng một kiểu giày bata như Adidas lúc mặc quần shorts. Tuy nhiên, vớ với giày sandal cũng như giày thể thao to đi với quần jeans chẳng hề là những cặp đôi lý tưởng.


Quy tắc phối tông màu ở giày nam



Mối tương quan của giày nam cùng với thắt lưng nam luôn mật thiết cùng với nhau. Không phải bất cứ khi nào chúng cùng màu hệt như nhau cũng là hiệu quả mà một chàng trai có gu, thay vì vậy, 1 số gam màu tương tự với nhau thì sẽ có hiệu ứng hơn nhiều. Việc phối hợp gam đen cùng với nâu thường được cho rằng không hiệu quả tuy nhiên chuyện đó tùy tất cả vào chính bạn.

Đánh xi – việc cần thiết nhằm giày da luôn bóng loáng



Để có thể bảo quản tốt đôi giày nam của các bạn, cần thường xuyên lấy xi bóng phù hợp cùng tông màu ở đôi giày. Vào những lần hẹn gặp sếp hoặc là buổi tiệc trang trọng, những đôi giày bóng loáng chắc chắn giúp phe mày râu tự tin hơn nhiều. Để giữ gìn lâu bền đôi giày của mình, cần bỏ nó vào đặt chiếc giày vào bên trong một cái túi mủ không thủng sau khi đã đánh xi xong rồi và dùng dây ni-lông buộc thật chặt miệng chiếc túi lại. Bạn chắc chắn sẽ không phải sợ chất da sẽ trở nên cứng, biến hình hoặc là bị ẩm mốc.

Thay sạch đôi vớ thường xuyên



Rất nhiều người lúc về nhà, ta cởi ra giày là lại liền nhồi nhét tất vào phía trong giày, mà không hay rằng phải thay vào đấy, đổi tất đều đặn. Việc này giúp giữ đôi giày nam khô thoáng, chẳng còn là 1 đám vi trùng, và để bàn chân của bạn luôn luôn sạch cũng như khỏe đẹp.

Không nên để giày ngập trong nước



Mỗi khi trời mưa, hạn chế để thấm nước. Nếu như gặp việc này, nếu đã sử dụng giẻ lau khô hết nước, xé giấy khô nhét đầy vào giày, qua 24 giờ thì đổi một đợt giấy khô mới khác, lâu thì khoảng hai-ba bữa là chiếc giày sẽ khô hết, sạch. Ta có thể hong khô giày nam bằng quạt gió, tuy nhiên hoàn toàn hạn chế sấy đôi giày hay là phơi ngoài trời nóng bởi chất liệu da giày sẽ cứng hơn, bề mặt sẽ bị tổn hại đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer