Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các cô nàng mạnh dạn bận những bộ đầm bầu đẹp

19:06
Thời điểm có bầu các bạn gái thường gò ép mình lại ở trong các set đồ rộng huếch, chán ngắt bởi vì chả mấy đủ mạnh dạn để có thể khoác lên mình những bộ đầm bầu đẹp trong dáng người “phì nhiêu” của mình. Để có thể giải tỏa được sự lo lắng và giúp cho chị em tự tin hơn khi mặc những bộ váy đầm bầu, chị em mình cùng coi qua các phương pháp chọn váy - đầm hợp form dáng ngay dưới đây nhé.

Dáng gọn gàng cùng đầm bầu suông


Đầm bầu suông được coi là sự chọn lựa giản đơn mà hữu hiệu dành cho các chị bầu, ngoài việc giúp cho thân hình thon gọn mà nó còn che giấu khiếm khuyết thật là tuyệt vời. Đâm suông là 1 trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang là trào lưu của thế giới. Đầm bầu suông có được rất nhiều hình dáng khác biệt để các bạn có thể dễ dàng mua sắm được chiếc đầm chuẩn với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông xòe hoặc đầm suông thấp eo… Tùy kích thước mà mình vẫn có thể mặc được nó trong giai đoạn mang bầu. Các kiểu đầm tông màu tối, họa tiết sang trọng, form dáng thanh lịch luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu văn phòng chọn mặc.

dam bau

Đầm vải ren quý phái mà nhã nhặn


Ren chẳng những là chất liệu vải có thể làm bật lên vẻ ngoài nữ phái của những bạn gái mà nó còn là phương án hoàn hảo dành cho chiếc đầm bầu đẹp của những mẹ bầu bởi vì nó mang tới vẻ đẹp trang nhã, gợi cảm. Đặc biệt là các mẫu váy - đầm ren form dáng suông, chị em có thể thoải mái mặc nó bách phố, đi chơi hay là tới nơi làm việc đều hợp. Chả cần là những sắc màu cơ bản như là: đen tuyền, trắng, nude,… các bạn cứ thoải mái sử dụng sắc màu mà bản thân mình yêu thích để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với sắc màu mà mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là chọn lựa hoàn hảo cho tiết trời oi bức hiện nay.

Váy đầm bầu hoa văn màu sắc đậm



Đây quả thật là một biện pháp hiệu quả để mà làm thon gọn quả bụng bầu to tròn của bạn, mang tới kiểu dáng cân xứng, đánh lừa thị giác mọi người về vóc dáng mập mạp của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc to nằm ngang sẽ có thể giúp cho những chị em có dáng người mảnh khảnh trở nên tròn trặn hơn. Còn những đường sọc kẻ nằm ngang bé lại có thể làm các bà bầu mũm mĩm trông thon nhỏ và gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn dùng nó để mà tới nơi làm việc, chị em mình hãy bận thêm vào 1 form áo khoác vest blazer cùng 1 mảng màu, chất vải mỏng sẽ giúp cho bạn trông trang nhã hơn.

Nhờ style thời trang cách tân, những bà bầu đã không còn cần che giấu bụng hay là ép bó mình trong những set áo quần to đùng nữa mà các bạn cứ mạnh dạn tự tin ăn diện các kiểu đầm bầu đẹp ôm sát gợi cảm tôn lên phọt người tròn trịa của mình. Bạn hãy chọn lựa 1 số form đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải mềm dày để hạn chế để lộ khuyết điểm body & có độ co dãn thoải mái nhé! Đầm bó sát nên sử dụng màu tối thôi đấy vì màu sáng rất dễ dàng lộ rõ khuyết điểm trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer