Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Quy tắc dùng BB Cream đối với người lần đầu sử dụng

00:51
Những ngày hè sẽ trở nên tuyệt nếu như các bạn gái không gặp phải chút trở ngại về vấn đề trang điểm của các bạn. Nhất là là riêng với ai mà có làn da bị dầu nhờn, nước da này vô cùng nhạy cảm mỗi khi ra nắng bởi do dễ tiết rất nhiều mồ hôi và khiến phá hoại cho phần make-up. Nhờ vào sự phát triển cao cấp của kĩ thuật làm đẹp bản thân ngày nay, có hàng loạt loại kem nền có mặt nhằm giải quyết được được điều này, nổi lên nhất dường như là BB Cream & CC Cream. Không nhất thiết đề cập về mức độ được yêu thích của hai sản phẩm này bởi vì chúng thời gian gần đây được không ít ngôi sao lừng danh của Hàn Quốc cực kì tin tưởng dành cho 01 tổng thể khá tự nhiên nhất ở máy ảnh cũng như nhiều dịp quan trọng.

BB cream cũng là dòng kem nền xuất hiện đầu tiên, đem đến cho người sử dụng tính tiện dụng cũng như rạng ngời đặc biệt khi mà có cả vị trí làm những loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cùng với kem che mọi khuyết điểm. Thế nhưng, từ một số tính năng "thần kì" đấy của BB cream, những nhà sản xuất mỹ phẩm của Nhật cũng như Hàn đã phát triển cùng sáng tạo để cho ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Song đặc biệt hơn, đó là mọi người cần biết thoa kem như thế nào để chúng có thể phát triển giá trị toàn bộ.

Nhờ BB cream đã có sẵn điểm đặc biệt giống như 01 lớp kem lót, kiêm phấn nền đồng thời 1 loại kem dưỡng, nên bạn chỉ cần dùng tới chút kem dưỡng ẩm nhằm mang tới đủ một lượng nước cho làn da khi chuẩn bị ra ngoài trời. Các bạn gái cũng nên chọn lựa BB cream ngay ở một vài nhà sản xuất mỹ phẩm á đông bởi vì chúng thường có hợp chất giữ ẩm phù hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi bạn sống, tránh đi việc da bạn sẽ bị quá khô cũng như có phần nhờn bóng sau khi đánh kem. BB cream là loại kem không quá đặc sánh thế nhưng lại sở hữu tính chất che khuyết điểm khá tốt, bởi vậy chúng ta cần áp dụng bàn tay tán kem lên da mặt để mà đạt được nền da mềm mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 ít BB cream ra phần mu bàn tay sau đó chỉ dùng tay thoa ra nhẹ nhàng, kế tiếp chấm nhẹ nhàng những chấm nhỏ lên trên khu vực trán, đi theo sống mũi, phần cằm, 2 bên thái dương và hai bên má. Chuẩn bị lấy tay bạn thoa ra cẩn thận các chấm kem đó để mà các chấm kem nhanh chóng che khuyết điểm toàn bộ làn da bạn.

Bước 2: Dùng 1 ít bé nữa ra ngoài phần mu bàn tay tiếp theo chấm đồng thời thoa ra mỏng lên 1 số phần da bạn bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, bên cạnh mũi cùng với phần sống mũi. Cùng với phần hõm của gò má, các bạn dùng tay vừa chấm vừa thoa nhẹ nhàng khiến kem che phủ cẩn thận lên làn da. Tiếp theo là xài chút BB cream còn sót lại với công dụng 1 loại kem che khuyết điểm, che khuất các chỗ bị mụn, vết thâm cũng như nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Đánh thêm một chút BB cream bên trên phần cằm bị khuất và phần cổ để tránh làm làn da trông chừng sáng màu hơn ở cổ.

Bước 4: Bạn hãy thử áp dụng thêm kem che đi tất cả khuyết điểm chuyên biệt trong trường hợp da có vô cùng nhiều nơi mụn bọc hoặc là rỗ. Tiếp theo phủ thêm một lớp phấn nhẹ powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) với mục đích sở hữu nước da sáng mịn hơn. Thêm ít phấn má vào phần môi cho khá tự nhiên. Như thế chúng ta đã hoàn thành cách make-up hết sức tươi tắn, nhẹ nhàng cùng với BB cream rồi đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer