Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các quý cô mạnh dạn bận những bộ đầm bầu đẹp

00:38
Nỗi niềm lo sợ chung của đa phần bạn gái bầu bì khi mà tìm chọn đồ mặc đó chính là thường hay cảm giác ngần ngại & chẳng thấy tự nhiên vì cơ thể “phát béo” của chính mình. Nhất là họ hết sức sợ bận những mẫu đầm váy mỗi khi ra đường, chính vì thế trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là một số bí quyết sử dụng đầm bầu đẹp để giúp cho các chị bầu giải quyết những vấn đề băn khoăn đó.

Thân hình gọn gàng với váy/đầm bầu suông


Đầm bầu suông được coi là sự lựa chọn giản đơn mà hiệu quả dành cho các bà mẹ tương lại, không những giúp cho dáng vẻ gọn gàng mà nó còn che đậy khiếm khuyết rất là hiệu quả. Đâm suông là 1 trong những kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang tạo nên xu thế của thế giới. Đầm bầu suông sở hữu khá nhiều kiểu mẫu độc đáo để mà chúng ta có thể dễ dàng chọn sắm được chiếc đầm phù hợp với bạn nhất: suông đứng, suông hình thang hay là đầm suông eo thấp… Tùy kích cỡ mà chúng ta vẫn có thể mặc được chúng ở trong giai đoạn mang em bé. Những kiểu đầm tông trầm, hoa văn nền nhã, kiểu dáng lịch sự luôn là kiểu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu nơi công sở chọn mua.

dam bau

Váy đầm ren nữ tính mà nhã nhặn


Chất liệu ren không những là chất liệu có khả năng làm bật lên vẻ ngoài khả ái của những quý nàng mà nó còn là giải pháp lý tưởng cho dáng đầm bầu đẹp của nhiều cô nàng bởi vì nó đem lại vẻ ngoài trang nhã, gợi cảm. Nhất là những mẫu váy đầm ren dáng suông, các mẹ có thể dùng chúng ra phố, du lịch hoặc là tới công ty đều phù hợp. Chả cần thiết là những tông màu an toàn như là: đen tuyền, trắng, nude,… bạn vẫn có thể chọn tone màu mà bạn yêu thích để luôn luôn thấy thoải mái cùng với gam màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là lựa chọn tuyệt vời đối với thời tiết oi nóng bây giờ.

Đầm bầu kiểu tiết màu sắc trầm



Đây quả là 1 giải pháp hiệu quả để che đi phần bụng bầu quá bự của chị em mình, tạo dáng dấp cân xứng, đánh lừa thị giác người đối diện về dáng dấp mũm mĩm của chính mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào giúp những chị bầu có dáng vẻ ốm nhìn trông cân đối hơn. Còn những sọc kẻ ngang bản nhỏ lại làm những chị em mập béo được thon nhỏ và quyến rũ hơn. Nếu muốn phối nó để đến văn phòng, chúng ta hãy phối kết thêm vào 1 mẫu áo khoác vest blazer chung tông màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm cho các bạn trông thanh nhã hơn.

Nhờ vào x-tyle thời trang cách tân, những bà bầu không còn cần phải giấu giếm phần vụng hay là ép bó bản thân mình trong những bộ trang phục to đùng nữa mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn diện các kiểu đầm bầu đẹp ôm sát quyến rũ tôn lên thân hình tròn trịa của mình. Bạn hãy tìm chọn một số kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất vải dày mềm để mà hạn chế lộ ra khuyết điểm hình thể & có độ co giãn thông thoáng nhé! Đầm bó sát chỉ nên dùng gam màu đậm thôi nhé bởi vì tone màu tươi sáng khá dễ dàng lộ rõ nhược điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer