Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Bạn đã biết làm thế nào để giữ gìn đồng hồ nam dây da?

07:06
Những chiếc đồng hồ có một lớn lao chính vì thế cách thức dùng & giữ gìn cũng cần phải hợp lí nhất là 1 số dòng đồng hồ chính hiệu là việc làm không thể thiếu. Ngày nay, những mẫu đồng hồ không còn là vật dụng sử dụng để coi thì gian nữa mà chúng đã hóa thành thứ đồ tạo dựng phong cách ăn bận. Đồng hồ nam dây da đang chính là sự lựa chọn số 1 của tất cả mày râu bởi chúng có quá nhiều chủng loại & sắc màu độc đáo. Các bạn có thể thử đọc qua những dòng chia sẻ phía dưới để tích lũy cho mình 1 vài tri thức nhé.

Vấn đề mang một chiếc đồng hồ nam dây da đã không còn quá khó khăn mà lúc này có muôn vàn chủng loại, sắc màu cũng như nhãn mác & giá. Mọi người dễ dàng lựa chọn cho bản thân mình một loại đồng hồ đeo tay vừa ý, sành điệu song nhiều người lại không biết cách xài và giữ gìn ra sao cho đúng.

dong ho doi

Đa phần những loại đồng hồ đeo tay đều kháng nước, song các bạn cũng phải đề phòng những lúc nó ngâm nhiều tại vì nước dễ dàng thấm vô trong bất kì khi nào. Song song đó, phần dây đeo da cũng dễ dàng bị hỏng khi tiếp xúc với nước, nhất là nó bị cứng, xơ, chả còn êm ái nữa. Khi cái đồng hồ nam dây da bị dính nước, bạn phải nhẹ nhàng sử dụng khăn mềm hay khăn khô bịt cẩn thận lại kế tiếp để dưới 1 chiếc bóng đèn điện 40W, nhiệt độ từ đèn điện sẽ làm nước bốc hơi siêu tốc.

Vào buổi tối, mọi người chớ nên đeo đồng hồ đeo tay lúc đi ngủ bởi vì nó có thể dễ dàng gây bức rức cho mọi người & có thể bị trầy. Lúc trước khi đi ngủ, các bạn hãy lấy chiếc đồng hồ nam dây da ra tiếp đó để úp bề mặt đồng hồ đeo tay lên trên một mảnh khăn mịn.

Bạn tuyệt đối không được dùng chúng tại những điểm có từ trường sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn xác và có thể làm hư hỏng chiếc đồng hồ đeo tay của chúng ta. Song song đó, các bạn cũng tránh đeo đồng hồ nam dây da trong khi chơi 1 số môn thể dục thể thao mạnh bởi chất bài tiết và bụi bẩn có thể ảnh hưởng lớn tới món đồ ấy nhứt là chỗ dây bằng da.

Nếu như đồng hồ nam dây da lỡ bẩn hay là các bạn vô tình sử dụng chúng trong khi tắm biển thì mọi người cần rửa lại nhẹ bằng nước ấm. Việc làm sạch đấy bạn hãy làm hàng tuần vì dây bằng da dễ dính bụi bẩn với chất bài tiết. Nếu không lau chùi hàng ngày sẽ làm cho vải da bị cứng ngắt & xơ xác.

Các bạn đừng cất đồng hồ nam dây da tại nhiều địa điểm có lượng nhiệt quá cao (hơn 60 độ) hoặc là những khu vực có lượng nhiệt quá thấp (dưới 0 độ).

Phải kiểm tra một số nút vặn của đồng hồ nam dây da vì trong khi sử dụng núm sẽ dễ bị dắt vô chỉ áo hoặc những tác nhân khác mà bị lôi ra bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer