Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao lại chỉ cứng nhắc những kiểu truyền thống?

18:39
Phong cách thời trang liên tục thay đổi cũng đem đến nhiều cuộc cách mạng độc đáo với lĩnh vực giày cho đấng mày râu cho dù là có nhiều ý kiến cho là đấng mày râu thường sẽ chỉ sử dụng những mẫu giày nam văn phong, form đứng đắn lịch lãm. Cùng xem 1 số nhà mốt bậc nhất trên toàn cầu thể hiện cách tân giày nam thành các phong trào thế nào đi nhé.

Đổi mới kiểu đế chắc chắn truyền thống



Sở hữu nét đẹp cổ xưa của những năm 70s, đôi giày nam đế bằng đã được thương hiệu Marc Jacobs trưng bày dành cho mùa Thu/Đông cuối năm không những chiếm trọn sự thỏa mãn từ phía các bạn nam văn phòng mà lại cũng được ưa chuộng từ các tín đồ khắp toàn cầu, ấn tượng cùng với kiểu đế kiểu vuông lẫn cực kì chắc chân, các mẫu mã giày nam đã được khoác lên bộ da sang trọng cùng sự trộn màu tài tình giữa những tông màu quí phái cao cấp. Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật giúp công ty Marc Jacobs có được số lượng khách hàng cực lớn chỉ trong mùa cuối năm chính là việc đa dạng giữa loại vật liệu da lộn, da bóng hay da của rắn.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cá tính trong những nét thiết kế



Các mẫu giày nam từ phía nhãn hiệu Salvatore đem đến show giày Thu Đông 2013 tuân thủ hoàn toàn phong cách thời thượng ở trong các nét vẽ ra cho dù luôn luôn thiết kế dựa trên vật liệu làm từ da trơn nổi tiếng cho giày phụ nữ. Mở đầu chính là các đôi giày nam boots cổ cao được giảm hẳn sự hoang dã bởi có điểm nhấn cắt qua chân mình hay là loại mũi nhọn gọn gàng, sau đó chính là những sự tôn dáng đầy mạnh mẽ nhưng vẫn chẳng hề thiếu kém sự trang nhã; do đó nếu như bạn đang là bạn nam trẻ trung ưa kiểu đường nét mạnh bạo đặc trưng, đây chắc rằng sẽ là những thứ các bạn mong đợi dành cho thời gian thời trang cuối năm nay.

Michael Kors - nét đẹp độc đáo nhưng lại cực kì thanh tao



Có nét góc cạnh mà vẫn khá là trang nhã, đấy đều là những gì công chúng nhận thấy về đôi giày nam nhọn mũi mà hãng Michael Kors đem tới buổi trình diễn mùa Thu Đông năm 2015, cũng có thể cho rằng, kiểu giày nam trên đây chính là cách kết hợp ấn tượng giữa một tí điên loạn cùng với muôn phần quí phái để mà các anh chàng văn phòng nào cần phải xỏ qua. Vừa phá cách qua mẫu giày sắc sảo với những vết chạy ngang khá ngẫu hứng, ngay chính sự phối màu tài tình của 4 tông màu thịnh hành tông đen – tone trắng – xanh cobalt – cam mới thật sự là điểm nhấn mấu chốt mang đến đẳng cấp trong giới của công ty trứ danh trên.

Giày lười nam - sự phong trần, cá tính sang trọng và thẩm mỹ



Hơn thế nữa, những mẫu giày nam từ Gucci cũng rất phù hợp cho ngày hè oi bức do mẫu giày lười nam này đem đến sự thoải mái và trẻ trung cao. Giày lười chẳng những biểu hiện tính mạnh mẽ, cá tính, mà cũng rất sang trọng lẫn thẩm mỹ dành cho phái nam. Hiện nay giày nam lười hiện giúp cho những bạn trai dễ dàng thỏa sức thay đổi dù là đi chơi, đi học hoặc là đến văn phòng,… bằng việc mang lại rất nhiều mẫu giày phong phú, kiểu dáng thời thượng ngoài thị trường. Với những ai yêu thích sự cách tân mới lạ, giày nam kiểu lười không chỉ giới hạn trong 1 số mẫu đơn giản trơn, nó cũng nhiều kiểu được thiết kế đính lên hạt đá lấp lánh mang lại nét ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer