Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Một số phong cách đồ bơi nữ cực cuốn hút trong mùa hè này

18:51
Trưa hè nóng bức đã quay lại, đây cũng chính là thời gian để nhiều người mặc sức đùa vui với sóng nước để xua tan đi cái nắng quyết liệt. Và đây cũng là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô vàn thiết kế cực kì xinh xắn & ấn tượng. Hãy cùng nhau điểm mặt một vài mẫu mã đồ bơi đang được phái đẹp săn tìm trong ngày hè năm nay nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm loại thường sử dụng



Loại đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống ấy lí tưởng với những bạn gái thích thu hút cái nhìn của nhiều người chung quanh. Cùng với loại bikini này, các bạn gái dễ dàng phô được hết cỡ làn da mềm mịn và những đường cong quyến rũ của bản thân nên bọn nó vô cùng thích hợp với các bạn gái sở hữu dáng dấp mảnh và hài hòa.

Bộ đồ bơi nữ này thường có kiểu dáng khá giản đơn, đa phần chẳng có hoa văn mix đi kèm cầu kì. 1 số tông màu hấp dẫn nhất ở trong mùa hè năm nay chính là các tone màu nóng hay gam nude trang nhã, phong cách.

bikini

Bikini một mảnh đã không còn chán mắt



Các mẫu đồ bơi nữ 1 tấm luôn luôn được phái đẹp yêu thích nhờ vẻ đẹp tế nhị, chả phô trương. Chúng đang là mẫu đồ bơi phổ biến nhứt ở trên các bãi biển hiện giờ. Để giúp tăng nét gợi cảm cho mẫu đồ tắm một mảnh, khá nhiều designer đã áp dụng thêm các kiểu khoét độc đáo & 1 vài yếu tố hỗ trợ thêm giúp vóc dáng bớt đơn điệu. Bên cạnh đó, gam màu cũng được coi là một nguyên tố chẳng thể thiếu để thêm phần lôi cuốn & giúp giấu bớt một số điểm thiếu sót của thân hình.

Hoa văn phá cách



Cùng với nhiều kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ mùa hè năm 2016 còn được trình làng với vô vàn kiểu hoa văn ví dụ như trang trí bông hoa, côn trùng, động vật hết sức sinh động và bắt mắt. Hãy thoải mái mặc các kiểu đồ tắm đầy hoa lá hay kiểu tiết thổ dân nổi trội. Phối trộn thêm một cái khăn cùng hoa văn chắc hẳn các bạn sẽ cực kì thời trang và tươi tắn đó nhá.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Nhiều mẫu áo khoác ở bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể thiếu đối với những kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài tác dụng che chắn cho da trong lúc đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp gợi trí óc tò mò của người đối diện về vóc dáng lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ bơi hút mắt



Trong trường hợp bạn yêu thích 1 số bộ đồ bơi nữ lóng lánh, các bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi xu thế đấy cũng có mặt trên các bộ bikini ở hè này. Các hột thủy tinh, đá... lóng lánh với nhiều gam màu được xỏ chuỗi, gắn hay là thêu rất nhiều bên trên bộ đồ khiến các bạn luôn luôn tỏa sáng trong khi đi dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer