Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bạn đã biết được ảnh hưởng từ đồ chơi trẻ em Tung Của

23:56
Đồ chơi trẻ em xuất phát từ Trung Quốc cùng những loại sản phẩm chất lượng kém, hàng giả đang ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của bé, tuy rằng đã đề ra nhiều điều luật ngăn ngừa & chống, song vẫn luôn có rất nhiều câu chuyện thương tâm xảy đến. Và trong bài chia sẻ sau đây sẽ giúp các vị phụ huynh nắm bắt được những sản phẩm đồ chơi trẻ em dường như đơn giản đấy lại có khả năng ảnh hưởng trầm trọng đến con cái của mình như nào.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và vô vàn nguy cơ khó lường



Dù là ít hay nhiều, thì có nhẽ các bậc cha mẹ cũng đã được thấy hàng trăm vấn đề phát hiện chất độc có trong đồ đạc hàng ngày, nhất là bên trong các dạng đồ chơi trẻ em, thứ mà bé con đều đặn chơi đùa. Không thèm bận tâm những nguyên tắc và điều lệ các mặt hàng đồ chơi giải trí "made in china" vẫn mỗi lúc một tràn lan nhiều hơn và mang lại những tác hại khủng khiếp đến các bé.

do choi tre em

Gần nhất đấy là vụ việc một cậu nhóc vận hành đồ chơi trẻ em có pin gốc gác từ TQ, trong quá trình chơi đùa bỗng phát nỗ & cậu bé buộc phải cấp cứu cùng các vết thương nặng nề nơi mu bàn tay, mặt & phải cắt đi 03 ngón tay, không chỉ thế đứa bé còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực. Và vẫn còn nhiều trường hợp khác được đăng tải lên trên truyền hình như: gây ra ung thư, vô sinh, viêm loét,…

Phát hiện đồ chơi "made in china" & đồ chơi trẻ em bảo đảm



Các phương thức làm nhái, bắt chước đồ chơi của TQ mỗi lúc một cao siêu hơn chính vì vậy dù cho đã biết, đã phòng tránh song phụ huynh vẫn chẳng ít lần chọn phải hàng không chất lượng. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt chuẩn bắt buộc phải có dán mác tiêu chuẩn của nhà nước qui định, áp dụng lên tất cả hàng hóa dù nhập khẩu hoặc là bên trong nước nhà. Do thế, những lúc tìm mua đồ chơi cho bé con phụ huynh hãy kiểm tra kỹ lưỡng nhãn mác đi theo, danh mục chứng thực sản phẩm đảm bảo thích hợp cho trẻ. Cơ mà, chuyện này tới bây giờ chưa thể thực hiện đủ đầy. Thế nên, ba mẹ cần biết được những tiêu chí căn bản những khi đi lựa chọn đồ chơi cho con em mình, để chắc chắn chúng ta nên tìm đến một số cửa hàng đồ chơi cho trẻ đáng tin cậy.

Hãy tỉnh táo khi mua sắm đồ chơi cho bé cưng



Mặc dù đã có rất nhiều biện pháp chặt chẽ ấy thế mà hiện thời vẫn còn nhiều kẻ vì hám lợi đã cố ý len lỏi và trốn tránh tìm ra những chỗ sơ hở để mà vận chuyển đồ chơi trẻ em Trung Quốc có hại vô trong nước ta & tiếp tục để cho nó làm gió mưa, ảnh hưởng cho trẻ. Chính những món đồ chơi giải trí TQ với giá thành rẻ rúng, kiểu dáng, gam màu hút mắt lại gây nên các nguy hiểm trầm trọng ảnh hưởng đến cơ thể & thậm chí là mạng sống của bé. Vì vậy, giải pháp hữu hiệu là ba mẹ cần cẩn trọng & thông minh khi lựa chọn đồ chơi cho bé để mà bảo bọc bé của mình trước các nguy hiểm từ đồ chơi Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer