Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp cho các quý cô mua sắm bộ cọ trang điểm vừa ý

21:25
Chọn mua 01 bộ cọ trang điểm chính xác đang là vấn đề khiến cho khá nhiều chị em phụ nữ phải thấy lúng túng. Bởi do số lượng cọ trang điểm rất hàng khối chủng loại không giống nhau. Như là, cọ đi mắt, viền môi, kẻ mày,… vẫn chưa nói tới việc nó sở hữu nhiều kích cỡ không giống nhau, khó có thể phân định được. Để có thể giúp cho mình linh hoạt hơn những lúc sắm cho chính mình 01 bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng xem bài chia sẻ bên dưới đây bạn nhé.

Cọ đánh má hồng - tạo khối



Bước đầu lên list cho 1 bộ cọ trang điểm cơ bản thì các bạn nữ cần phải mua cho bạn loại cọ này, nó là dạng cọ make up 2 trong 1 vừa có thể tạo má hồng vừa có thể tạo khối cho gương mặt. Khi make-up chị em mình có thể xài nó để mà tạo nên gam màu nhẹ nhàng, điểm nhấn bên trên khuôn mặt. Song song đó, nó còn giúp bộ mặt trông thon gọn hơn và có thể tẩy sạch những bột phấn dư thừa trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Khi mà sắm mẫu cọ make-up đấy, bạn cần phải lưu ý tới độ mềm mại của chiếc cọ, điều này sẽ làm cây cọ đánh phấn mịn màng hơn và chẳng khiến da cảm giác bức rức.

Cọ vẽ chân mày - tán đều chân mày



Đây cũng chính là 1 dạng cọ khá là quan trọng bên trong bộ cọ trang điểm của chúng ta. Nhiều các quý cô quen xài chì kẻ, vẫn hay nghĩ rằng dạng cọ trang điểm này chả mấy cần đến, nhưng mà chúng ta vẫn phải cần nó để mà tán mịn chân mày trông nhẹ nhàng & đẹp mắt hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm không thể chỉ vỏn vẹn có một chiếc cọ đánh mắt là được, các bạn phải nên chuẩn bị tối thiểu 3 cây cùng với những kích thước riêng biệt. Dạng to bản để đánh khu vực đầu mắt, loại vừa để mà tán phấn phần giữa mắt & dòng bé dùng để nhấn nhá. Những mẫu cọ make up đầu tròn cho vẻ rất là xinh xắn trên phần mắt với xtyle nữ tính, khâu lựa cọ như thế chả những làm cho chị em mình thuận tiện nhiều hơn những khi tô mắt mà chúng còn tạo nên tone màu vùng mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ này dùng để làm mịn ranh giới giữa 2 sắc màu phấn, để giúp con mắt cảm giác tự nhiên & chuyên nghiệp hơn. Những lúc thực hiện cách tán phấn phối hợp màu lên vùng mắt thì nó chính là phụ kiện chẳng thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ sơn môi:



Chiếc cọ make up đầu tròn, dẹp & có độ dày sẽ có thể giúp cho chị em mình tán mịn đều son tô dễ dàng hơn hẳn. Bên cạnh đó ở trong 01 bộ cọ trang điểm mình cũng có thể dùng chúng để mà bôi kem mờ che khiếm khuyết lên các nơi bị nổi mụn, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc là các vùng đụng đến sự chính xác.

Trong thời điểm chọn sắm bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, nếu các bạn gặp rối bời khi mà phân biệt công năng những loại cọ make-up, chúng ta cứ mạnh dạn tham khảo ý khiến một số người từng sử dụng hoặc là hỏi đáp bên trên 1 số diễn dàn có tiếng. Để có thể giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền và công dụng dài lâu, các bạn phải nhớ làm sạch cọ trang điểm hằng ngày với mỗi 1 cây cọ sau những lần dùng xong nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer