Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người đồng hành toàn hảo cho trẻ em

06:32
Đồ chơi lego, một mặt hàng đồ chơi ghép hình hoàn mỹ để giúp trẻ phát huy trí não. Với muôn vàn mảnh ghép kích cỡ to nhỏ riêng biệt, bé sẽ có thể mặc sức biến hóa chúng trở thành các động vật, đồ dùng, tòa nhà,… mà bản thân suy nghĩ ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc phụ huynh nhận định cao về độ an toàn và năng lực tư duy, sáng tạo. Dù vậy, ba mẹ cũng phải lựa chọn sản phẩm thích hợp với bé nhà bạn.

Trẻ dưới hai tuổi



Ở nhóm tuổi này, là khoảng thời gian để giúp trẻ học tập và tiếp nhận mọi thứ xung quanh, chính vì vậy vui chơi là 1 cách toàn hảo để giúp bé thân quen đối với thế giới bên ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ chính là chọn lựa phù hợp khi mà trẻ đạt 18 tháng tuổi. Bố mẹ hãy cùng ngồi vui chơi cùng bé, chỉ dẫn bé lắp ráp những khối gạch lên trên nhau hoặc là tạo ra một vài hình khối tối giản để phát huy trí óc tưởng tượng của trẻ. Ngoài ra, trong bộ lego duplo còn có thêm những con vật nhỏ để bé làm quen với tiếng kêu của một số loài động vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Lên hai, trẻ em đã bắt đầu nhận thức được thế giới bên ngoài bằng những đồ chơi và câu nói, cử động của chúng ta. Trong giai đoạn này, sức mường tượng của trẻ nhỏ cũng phát triển mỗi ngày, bạn sẽ nhìn thấy bé tập tành bắt chước cử chỉ theo bố mẹ như: đi đứng, nấu ăn, xem sách,… việc này chỉ là 1 sự hình thành tập tính tự nhiên của trẻ nhỏ. Và lúc này bé yêu đã có thể ghép thêm khá nhiều khối gạch nữa từ hộp đồ chơi lego tạo nên các tháp cao đáng yêu.

Và rồi, bé cưng sẽ dần ghi nhớ rõ rệt hơn nữa về sắc màu với hình dáng tất cả đồ vật mà bé lắp ghép. Một số tòa nhà cùng những mảnh ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với bé trong giai đoạn giờ, ngoài các mảnh ghép, bộ còn có các con vật, sẽ có thể giúp các bạn hướng dẫn bé hiểu thêm về chỗ cư trú, với món ăn ưa thích của loài vật đó.

Lúc trẻ lên 03 tuổi.



Trẻ ba tuổi đã có thể đi và ngồi một cách vững chắc & trẻ cũng cảm giác thích chơi với một bé khác. Chính bởi thế, sẽ vô cùng thú vị nếu mà hai bé cùng với nhau lắp ghép đồ chơi lego, việc này sẽ làm trẻ có được thêm ý nghĩ và học tập được vô số điều. Nhiều lúc cũng xảy ra tranh chấp, bố mẹ hãy từ từ dùng những lời khuyến khích & ngợi khen để giúp cho trẻ cảm thấy vui sướng & ôn hòa cùng với bạn.

Các động vật, các hình tượng bên trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng vai trò đặc biệt đối với bé ở số tuổi này, từ đấy trẻ có thể dựng xây vô số giai thoại hay là 01 màn kịch độc đáo nào đó để mà học hỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer