Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhận xét về dòng điện thoại HTC Rhyme.

00:15
Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho ra mắt điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc điện thoại màn hình cảm ứng rất mới dành cho những người dùng ước muốn mua được smartphone, có kiểu thiết kế đẹp mắt và rất style. Ở thời điểm xuất hiện, Rhyme đã gây ra 1 cơn sốt mạnh trên thị trường, cho khách hàng thấy được một chiếc điện thoại vô cùng là thời trang. Và hôm nay chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu về chiếc điện thoại cuốn hút này nhé!.

Dòng máy Rhyme này được HTC cho ra để xếp vào nhóm để dành cho phái đẹp. Do đó mà hãng HTC rất chú trọng đến mẫu thiết kế của nó, sự thú vị về kiểu thiết kế của nó và đặc biệt hơn là màu sắc đã tạo nên sự chú ý của khá nhiều người tiêu dùng. Nhưng từ lúc mới có mặt điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào phân khúc cao cấp, mức giá của nó lên tới mười hai triệu VNĐ. Nhưng với những điều thực mà Rhyme đem lại thì so với cái giá HTC đưa đến là quá cao. Chính vì vậy mà sau khi đưa ra chương trình hạ giá điện thoại xuống chỉ còn hơn 03 triệu đồng thì nhiều phụ nữ đã từng đam mê nó thì bây giờ đã có thể tậu nó.

dien thoai

Được thay cho những gam màu thông thường như trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme có được hai phiên bản điện thoại cùng với gam màu lạ, bản màu sáng với vỏ bọc màu xanh nhạt phối với trắng đục & 1 phiên bản điện thoại là gam màu tím đậm. Đặc biệt, phiên bản màu tím đẹp mắt & ấn tượng hơn rất nhiều, thích hợp đối với phái đẹp hơn. Rhyme là dòng điện thoại có kích cỡ tương đối ngày này, tạo cảm giác khi cầm điện thoại ở trong tay vô cùng gọn gàng và cứng chắc. HTC Rhyme dùng vỏ bọc nguyên khối phối hợp giữa nhựa và kim loại khiến cho máy dày hơn mười mm. Bởi vì đây là dòng điện thoại dành riêng cho phái đẹp vì vậy HTC chú ý nhất vào phần thiết kế của máy nhiều hơn.

Màn hình chính 3.7 inch mặc dù không to quá nhưng cũng không quá bé với 01 smartphone hiện nay. Nó đủ để người tiêu dùng có thể thực hiện thao tác & chạm gần như hầu hết đến các địa điểm có trên giao diện khi dùng bằng 01 tay. Điện thoại HTC Rhyme đã dùng công nghệ S-LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel cho những hình ảnh & chi tiết biểu thị mịn, khá tốt.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người dùng có thể ghi video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được tốt, chất lượng âm thanh rõ ràng và hình ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình do đó khi phát lại vô cùng sống động. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được các chức năng giống như ở các sản phẩm điện thoại thông minh gần đây của HTC cùng với nhiều đặc điểm nâng cao. Chất lượng ảnh được chụp của Rhyme tuy không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng của máy có những lúc hoạt động không chính xác tạo cho sắc màu được chụp của bức ảnh có những lúc bị lệc lạc, mờ nhạt hoặc là nhạt đi so với thực tế.

Lúc này thì chắc rằng các bạn đã thấy được các đặc điểm thú vị của dòng điện thoại HTC này rồi phải không? Nếu bạn là một người ưa chuộng một chiếc điện thoại xinh đẹp nhưng không có nhiều tiền để mua cho 01 dòng điện thoại thì tôi nghĩ rằng điện thoại HTC Rhyme là một sự chọn lựa tốt nhất cho các bạn đấy. Chúc bạn sẽ có thể mua được 1 chiếc điện thoại xinh đẹp và vô cùng quyến rũ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer