Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thông thoáng và điệu đàng cùng với đầm bầu hàn quốc

19:07
Chị em mình đang mang thai và chúng ta đang đo đắn không biết chọn đồ gì để mà vừa đẹp vừa tốt cho cả mẹ và bé trong trời thu thế này. Ở trong bài chia sẻ sau đây chính là một số ý tưởng lí thú cho mình về những kiểu mẫu đầm bầu hàn quốc đang được yêu thích, tin chắc chị em mình sẽ biến thành mẹ bầu thời trang khi mà ra phố.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Tuy được coi là một dạng họa tiết truyền thống nhưng mà chấm bi vẫn khẳng định mức độ hấp dẫn của chúng qua thời gian & những set trang phục họa tiết chấm bi luôn luôn có được vị thế riêng biệt của chúng trong lòng các chị em bạn gái. Mùa thu sắp tới đây, kiểu tiết chấm bi lại biến thành chủ đạo của các mẫu đầm bầu hàn quốc, bất kể bà mẹ ra sao cũng đều có thể lựa chọn loại kiểu tiết này vì chúng không hề kén chọn người mặc. Nếu chúng ta chưa sở hữu 01 form váy đầm bầu họa tiết chấm bi ở trong tủ đồ của mình thì hãy tìm mua liền ngay 01 bộ đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc form suông được rất nhiều mẹ bầu chọn lựa do nó không những đẹp mắt mà chúng còn có thể tái sử dụng khi sinh xong. Với chiều dài lí tưởng mà đầm dáng suông có thể che được khiếm khuyết phần bụng to 1 cách hữu hiệu, ngoài ra bạn cũng có thể chọn kiểu đầm họa tiết để làm bản thân nhìn tươi trẻ hơn.

dam bau

Đã lúc nào chúng ta quan tâm mẹ bầu rất hay chảy mồ hôi hơn người thường chưa? Điều đấy là vì thân nhiệt của họ luôn cao hơn thậm chí cả ở trong tiết trời mát mẻ. Do thế cũng giống như nhiều mẫu đầm khác, mỗi khi lựa chọn đầm bầu hàn quốc form dáng suông bạn phải luôn cân nhắc tới chất liệu vải như nào phải thông thoáng. Với đặc tính việc làm luôn phải ngồi liên tục mỗi ngày các bà bầu nên lựa chọn áo quần từ chất vải cotton 100%, thun co dãn hoặc là vải voan thoải mái.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được nhắc đến như người cứu rỗi của những bạn gái sở hữu dáng vóc mảnh mai, khi mà sọc kẻ ngang làm thân hình nhìn có vẻ tròn trĩnh hơn. Và điều đấy lại được khá nhiều người áp dụng lên những mẫu váy đầm bầu, bà bầu mà diện sọc ngang hẵn là sẽ giống như một chiếc “thùng phi” biết di chuyển, quan điểm đấy là sai rồi nhé. Bình dị & thanh nhã đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang có thể bộc lộ dáng người cực kì quyến rũ của các cô nàng bầu bì chứ chúng chẳng hề xuề xoà như các bạn vẫn hay suy nghĩ. Ở những tháng cuối của thai kỳ, trang phục chị em mình cần phải tránh chính là các loại đầm kẻ sọc dọc bởi vì thời điểm này chắc chắn nhìn bạn không khác gì 01 chiếc…thùng phi lúc lắc.

Đầm bầu body phối ren



Với những phụ nữ thích vẻ ngoài hấp dẫn, đằm thắm thì những mẫu đầm ôm là lựa chọn trước nhất của họ. Chả hề ngại ngần giấu đi chiếc bụng to phía sau những layer áo dày dạn & luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp phái nữ khoe ra trọn vẹn vẻ đẹp ở người phụ nữ ở trong khoảng thời gian hạnh phúc hơn cả - hạnh phúc được trở thành mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer