Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bí quyết sắm đồ hiệu quả với deal tốt qua internet

05:13
Gần đây, những chính sách hạ giá dạng deal vô cùng hút khách. Tỉ lệ hạ giá của vài deal tốt có thể lên đến 90% khi so với giá thành gốc. Chúng đang được coi là xu thế shopping trong thời buổi kinh tế thị trường phức tạp vì giá thành thấp. Song để chọn lựa được một món đồ phù hợp cũng cần biết cách.

Mặc dù hình thức mua sắm thông qua một vài deal tốt khá được yêu thích tuy vậy chúng cũng có khá nhiều bất cập. Chúng có thể nảy sinh từ người tiêu dùng cũng có thể xuất phát từ người bán vì đây là một hình thức còn hơi mới mẻ ở VN cũng như phương thức hầu hết là giao dịch qua mạng.

Khi sắm đồ dựa theo phương thức ấy, chúng ta phải lưu ý coi thật kĩ nhiều thông tin mà họ cung ứng. Ở tài liệu ấy, thường thường có ghi chú nó là deal cho món đồ nào, chủ trương nào, các dạng sản phẩm nào, sắc thái, size, số lượng,… Bên cạnh đấy, lúc trước khi chọn lựa mua 1 deal tốt nào đấy, chúng ta cũng cần phải hết sức để ý đến thông báo về thời hạn sử dụng, giá cả, lượng mặt hàng/deal, có thuế giá trị gia tăng chưa, địa điểm ở chỗ nào. Nhứt là với nhiều deal tốt về dã ngoại, các bạn cũng cần phải đặc biệt để ý đọc kỹ những nội dung về mức giá vé tàu, xe, đi lại, nhà trọ,… Còn đối với một số deal có giá tiền cao, đảm bảo các bạn sẽ phải trả thêm tiền.

Nếu bạn chả thông hiểu nhiều, có thể lựa chọn deal thông qua lượng người mua hàng vì các deal tốt thường hay hấp dẫn vô số khách hàng lựa chọn. Lúc chọn mua, các bạn không nên để ý nhiều đến giá tiền bởi người bán có thể để khống giá lên khá nhiều lần cho khách trông thấy giá tiền giảm giá tới 80%, thật ra chả đúng như vậy. Mọi người hãy biết so sánh, nghĩa là nếu như muốn mua sắm một món hàng nào đấy, các bạn nên biết tìm hiểu giá cả ở một số cửa hiệu trực tuyến khác nhau nhằm tránh bị lừa. Nếu đã tìm đuọc deal mình cần, bạn hãy xem đơn vị bán hàng có uy tín hay không, có thể vào trong phần comment để xem qua 1 vài bình luận về sản phẩm đấy rồi hãy chọn mua.

Vô số bạn bức xúc rằng trong khi đem deal tới mua sắm trực tiếp khi nào cũng thấy chẳng được thỏa thích, bị nhân viên tỏ ra khó chịu. Vì thế, bạn chỉ nên đưa voucher trong lúc tính tiền mà thôi, đừng nên vội vã đưa ra trước kẻo bị nhân viên bán hàng thờ ơ. Cũng đừng nên ngại nhắc nhở với chủ cửa hàng chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt chính là đã chấp thuận hạ giá để thu hút khách mua hàng, chớ để cho một vài nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy khiến tổn hại đến chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với một vài bí quyết phía trên, hi vọng các bạn sẽ cẩn trọng hơn với kiểu kinh doanh deal tốt nhưng mà nhiều rủi ro như vậy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer