Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đón chào hè vui vẻ với các kiểu áo đẹp của cánh mày râu

19:51
Nói đến các kiểu áo đẹp ngày hè dành cho một vài chàng trai năng động và hợp mốt, chẳng thể nào quên vài phong cách sơ mi đang thống lĩnh ở một số website phong cách và được xem như đề tài bàn tán sôi động của các bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp hơn cả để cho bạn càng thêm món đồ chọn lựa nhé!

Các dáng áo cổ trụ có chất liệu Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc cho cho hè hơn 01 mẫu áo sơ mi bởi bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng với một số khuy khác biệt mang lại mẫu mã thời trang đối với 1 quần áo diện ngày nay.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà các chàng khó có thể đi chơi tại 1 bờ biển trong mùa hè này, hãy cho kiểu áo cotton của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, đem cánh mày râu đặt chân tới không gian biển cả thanh mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm mang tới kiểu áo năng động riêng cho tất cả những người yêu thích phong cách. Kết hợp với một kiểu quần chino sáng màu cùng đôi giày dành cho phái mạnh đi đến biển làm bằng da để mà đánh mạnh hình ảnh biển cả mà nó đem lại.

Sơ mi sọc của ASOS: đối với hầu hết các kiểu áo đẹp thì mẫu hiện đại của ASOS ở cotton thoáng mát xốp với 2 vạch kẻ tương phản nơi áo hệt như mang đến một sự rạch ròi giữa thứ đơn thuần nhưng cá tính.

Áo cotton tự nhiên chỉ sử dụng hoa văn của Hentsch Man: đó cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp nên có ở vali đối với các dịp nghỉ ngơi của các chàng, 1 hình ảnh khác lạ của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô trương lúc trước. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man đem thiết kế truyền thống tới riêng cho vài dạng họa tiết in hoa.

Sơ mi denim của Cos: phần lớn chúng ta đều có các kiểu áo đẹp chẳng hạn như thiết kế áo denim tuy vậy một chiếc áo tay ngắn xốp nhẹ với kì nghỉ hè chưa bao giờ là 1 sự lựa chọn tồi. Kiểu áo rất sắc, đường may lịch lãm được chú tâm tới mỗi yếu tố tỉ mỉ nhất, mix cùng cùng jean selvedge để làm item hoàn hảo riêng cho hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: hình như dường như y hệt 1 chiếc áo kẻ sọc thường thấy song quan sát thật gần các chàng trai sẽ thấy được các ngôi sao nhỏ được hiện diện xen với lưới màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến các chàng trai có thể sẽ độc đáo cùng với đám đông.

Thiết kế áo poplin kẻ của Acne Studios: tín đồ của những kiểu trơn Scandianava đồng thời xu hướng retro có thể sẽ thấy rằng khá hài lòng với phong cách này của Acne Studios. Mang tới một cảm giác bờ biển với mẫu áo bảo hộ truyền thống và thiết kế phần cổ áo Cuba phổ biến, mẫu thiết kế áo này chắc chắn tạo được 1 dáng vẻ cá tính đối với phong cách thời trang của mọi người, lựa chọn với jean slim-cut & giày thời trang cao cấp trainer để 1 ngày cá tính.

Sơ mi Redmayne của Reiss: khi bạn có mong muốn dùng khoảng thời gian ở công ty nhiều hơn nữa trên bãi biển vào những ngày hè này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss sẽ là 01 sản phẩm nên có ở tủ đồ của các bạn nam. Sắc màu thoải mái dành cho các bữa ăn buổi trưa xuân hè trong khi tay ngắn và form cotton giúp các bạn bao giờ cũng thật đáng yêu đối với các tình huống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer