Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Để giúp bạn chọn sắm đồ chơi lego dành cho bé

18:43
Lúc này, trong tất cả các kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được khá nhiều người đánh giá cao hơn cả về tính giáo dưỡng, sáng tạo cũng như là nhận được yêu chuộng vô cùng của các con. Nhờ sự phong phú đa dạng ở chủng loại & kiểu dáng mà nó chẳng bao giờ chán ngắt.

Tên Lego là một dạng sản phẩm đồ chơi xếp hình của Cty Lego của Đan Mạch. Chúng gồm có các miếng nhựa hình hòn gạch nhiều gam màu có thể dễ dàng liền vào nhau hoặc các mô hình người, động vật, cây xanh,… Nó có thể tháo ra, gắn vô để làm ra một vài mô hình mới lạ thực sự tuyệt vời. Dù vậy không hẳn trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi dạng sẽ tương thích với từng lứa tuổi của các em nhỏ. Sau đây chính là những lưu ý giúp cho mọi người chọn lựa đồ chơi lego an toàn cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi



Đó được coi là mức tuổi mà bé khám phá mọi thứ mau chóng nhất. Với tuổi từ 0 tới 2 tuổi, các bạn sẽ chứng kiến sự lớn khôn của bé cưng như là đi, ăn uống, tập nói,… Bây giờ, tâm lí của trẻ cũng từ từ định hình. Trẻ sẽ thường suy nghĩ, học hỏi rất nhiều chuyện mới bên ngoài cho nên các bạn cần chọn sắm cho bé những bộ đồ chơi lego kích cỡ to kèm vô số tông màu tươi tắn. Những lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải ngồi chơi cùng với trẻ để giúp bé thấy được sự định hướng tốt nhất.

Lego cho các bé 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, con đã biết cách ghi nhớ thế giới nhờ các món đồ xung quanh. Giai đoạn đấy, trí óc tưởng tượng của bé biến đổi 1 cách mạnh mẽ. Các con sẽ hay bắt chước người lớn như mua đồ, nấu nướng, chạy xe,… Chính vì thế, các mẹ hãy chọn mua một số dạng đồ chơi lego với hình nội thất, cây cỏ, động vật,… giúp các bé thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân ưa thích, vài chi tiết nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego cho bé 3 tuổi



Ba tuổi chính là giai đoạn bé đã từ từ hiểu được khá nhiều thứ. Song, còn rất nhiều chuyện để bé khám phá. Nên chọn mua các loại đồ chơi lego gạch xây dựng, các con vật, người được yêu thích,… Bây giờ, bé cực kì ưa thích được nhập vai vô các nhân vật và không ngừng tưởng tượng ra nhiều câu chuyện thú vị với những món lego ấy.

Giành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên



Lúc này trẻ đã dần dần phát triển nhận thức của bản thân. Vì thế bạn hãy chọn mua cho con một vài kiểu đồ chơi lego bự & rối rắm cho các con thoải mái mường tượng. Điều quan yếu nhứt đó là trong lúc bé xếp lego bạn cũng cần chơi cùng để giúp cho trẻ có thể dễ dàng định hướng được các vấn đề với hướng chuẩn xác. Nhưng cũng chớ có gò ép, ép trẻ phải làm này làm nọ, điều này sẽ khiến các con sợ sệt chẳng dám tưởng tượng. Khi các bé lớn khôn chắc hẳn các bạn sẽ tiếc nuối bởi vì đã không để trí tưởng tượng của bé được kích thích một cách tốt hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer