Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi cho bé và các hướng dẫn chọn mua bảo đảm cho các bé

06:57
Với đa số vị phụ huynh những khi cần mua đồ chơi cho bé như 1 món quà cho trẻ em trong những buổi tiệc đặc biệt, lựa chọn đồ chơi cho bé để phù hợp cho độ tuổi hoặc là nhu cầu của chúng chưa hề là 1 chuyện dễ. Dưới đây sẽ là những phương pháp chọn lựa đồ chơi cho bé mà cha mẹ sẽ có thể xem thử ngay cả khi bạn không biết gì về lĩnh vực phục vụ trẻ em đặc biệt này.

Đồ chơi trẻ em hoặc là nhỏ hơn 12 tháng



Bậc cha mẹ nên chọn mua các kiểu đồ chơi cho bé được làm bằng vật liệu là vải mềm, chất nhựa loại xịn để giúp con bạn được vui thỏa thích. Trong giai đoạn này, bé yêu sẽ rất nhạy trước âm thanh, bậc cha mẹ cần phải chọn mua các kiểu đồ chơi cho bé sở hữu bài hát để khiến bọn trẻ khoái chí song để hạn chế làm cho mỏi nhức đôi mắt, bậc cha mẹ đừng nên chọn mua các loại vật dụng mang tone màu quá sức rực rỡ, đồng thời tránh lựa chọn những mẫu có mức độ nặng lớn vì nếu xui thay bị rơi rớt sẽ có thể gây tổn thương cho bé.

Trẻ em 11-18 tháng tuổi



Các phụ huynh cần phải chọn lựa cho bé các loại đồ chơi cho bé có thanh âm và sẽ có thể di động được chẳng hạn như loại xe tập đi, dáng xe tập đẩy, xe kéo cho riêng các bé nhỏ… nhằm giúp cho con bạn cùng niềm say mê luyện kỹ năng tập đi…do bé đều chuẩn bị tập đi đối với khoảng tuổi từ 11-18 tháng.

do choi tre em

Giai đoạn bé đi học



Trong khoảng tuổi này, hoạt động cũng như trí thông minh của bé yêu cũng đã tiến bộ hơn hẳn, bọn trẻ sẽ rất thích thú trước chuyện bắt chước cũng như luyện tập thực hiện 1 số thao tác ở người lớn, tư duy của nó đều mang tính hình ảnh tượng hình. Những loại đồ chơi cho bé với khả năng mô phỏng trở lại sinh hoạt hàng ngày như: đồ chơi nội trợ, đồ chơi bác sĩ… là 1 quyết định sáng suốt cho riêng bậc phụ huynh nên được chọn mua để bọn trẻ vui chơi.

Đồ chơi thiết kế cho trẻ mẫu giáo 4 tới 6 năm tuổi


Lúc các bé không còn thích thú cùng những loại đồ chơi trẻ em được gắn mô tơ nữa mà lúc này bé lại mê chơi với các loại dụng cụ với bộ phận đơn giản ví dụ như: búp bê có thể di chuyển tới lui, đôi chân, bàn tay, mắt có thể dịch chuyển, áo quần có khả năng tháo rời dễ dàng…chắc sẽ thích hợp cho em bé gái từ 4-6 năm tuổi. Bạn muốn bé cưng của bạn thông minh hay là năng động hơn nữa thì việc bạn chọn lựa các kiểu đồ chơi cho bé hỗ trợ tăng cường trí thông minh cho bé như là : đất sét nặn, dụng cụ ráp hình, tranh con vật, đồ bấm pin,…sẽ là cực kì đúng đắn.

Một vài quy tắc thông dụng cho việc mua đồ chơi cho bé

Yếu tố đầu tiên chính là đồ chơi cho bé phải được bảo đảm lau sạch, thiết kế cứng cáp, an toàn, tiện làm sạch và nên xem xét lẫn tìm hiểu thử xem vật liệu được chế tạo dụng cụ liệu có nguy hại không, thiết kế của nó có cạnh góc nào đó sắc nhọn không. Vì cường độ sinh ra tiếng trong đồ chơi cho bé có khả năng ảnh hưởng tới sự nghe của bé do vậy không nên chọn lựa mẫu lớn quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer