Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Xinh đẹp hơn cùng với dòng sản phẩm BB Cream

05:31
BB cream vốn là được xem như 1 sản phẩm “thần kì” đối với bạn gái. Dạng kem trang điểm này dường như thực sự chinh phục được trái tim một vài chị em khó tính nhất, giúp làm nên 01 lớp đệm tuyệt vời cho hiệu quả trang điểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 1 chút lý do nào khiến dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều đến vậy nhé.

Rất nhiều người hầu như suy nghĩ đó là BB Cream với xuất xứ đến từ Hàn Quốc, đây là 1 loại sản phẩm không thể không có đối với rất nhiều diễn viên điện ảnh hay là đối tượng danh tiếng của đất nước xứ Kim chi, giúp bản thân họ hoàn toàn có được 01 vẻ trẻ trung tự nhiên nhất mỗi lúc xuất hiện trước mọi người bên cạnh đó cực kỳ tự nhiên. Có các nhãn hàng xứ kim chi vô cùng thắng lợi ở sản phẩm này tuy nhiên một điều hết sức bất ngờ đó là chúng lại có xuất xứ từ Đức. BB Cream có thể dịch hiểu nhanh chóng chính là loại kem dành cho làn da gặp bệnh về mụn, cũng như được xài để sử dụng cho các loại kem nền ở giai đoạn trang điểm. BB Cream vốn các bác sĩ da liễu khuyên dùng những khi vẫn muốn trang điểm một khi hiện tượng da mụn.

BB Cream tạo thành phong trào vì khẩu hiệu “sản phẩm make-up với thành phần sử dụng giống như skincare, không chỉ không độc hại bên cạnh đó tái tạo làn da”. Không chỉ ở VN và Châu Á mà bây giờ, hiệu ứng BB còn đang lan tỏa ra cả những nước phương tây. Nhận thấy sự cuốn hút của BB cream, những nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da không phải từ xứ kim chi cũng bắt đầu đua sản xuất dòng sản phẩm này.

Phái đẹp thật sự có thể tin tưởng mỹ phẩm BB Cream chính vì nó đang được các nghệ sĩ số 1 ở xứ sở Kim Chi đánh giá cao về tính năng tuy nhiên giá cả thì thực sự khá rẻ khi so với 1 số mỹ phẩm tương tự.

BB Cream phải nói rằng ngày càng được ưa thích chẳng những với những người có vấn đề vì da mụn mà còn rất nhiều những chị em "nghiện" phong cách trang điểm trong trẻo để tự nhiên. Sản phẩm mang đến nước da đẹp giống như ý thích tuy nhiên chẳng hề đem lại vẻ ngoài nặng nề như là đã thông qua 1 lớp make-up. Không ít người trò chuyện rằng sử dụng BB mà chẳng sử dụng son môi thì thường hay được khen ngợi là có 1 nước da không tì vết. Hiện giờ, sản phẩm này có vẻ được hầu hết các chị em làm việc và đối tượng sinh viên dùng, những lúc không cần quá làm nổi bật chốn công ty hoặc là trường học song vẫn thực sự giữ được nét tươi trẻ tự nhiên.

Với những người là “beginer” & chưa được quen với cách thức make up thì chắc hẳn BB cream cũng là chọn lựa vô cùng thông minh. Không giống với vài sản phẩm kem nền không dễ đánh cũng như phải sử dụng các loại cọ chuyên dụng hoặc là mút sponge nhằm tán cho thật đều thì cùng với BB, các chị em có thể dùng đến ngón tay là có kết quả rất thỏa mãn. Cũng rất khác với một số mẫu kem nền rất dễ mang lại phong cách nặng nề cũng như dày cộm lên (đặc biệt là sau vài tiếng dùng), BB cream mang đến sự mềm mại dành cho 01 nước da khá mượt mà.

Thật là nhiều thế mạnh được nói đến, BB cream dần là mặt hàng được săn lùng hơn cả trong những năm gần đây cũng như luôn đứng đầu trong list chọn trên mạng của nhiều quý cô. Thế nhưng chúng ta cũng tránh sử dụng quá nhiều và tốt nhất là xài khi cần là ổn nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer