Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Búp bê, thú nhồi bông không đảm bảo được bán khắp nơi

04:59
Lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt họa, nhiều con vật, trái cây, kể cả con người những dạng thú bông bây giờ với vô số sắc màu, hình dạng đáng yêu và tươi tắn, nó giờ đây được bày bán khá nhiều. Búp bê hoặc gấu bông được xem là thứ đồ mà bất kì trẻ nào cũng yêu chuộng. Bạn dễ dàng chọn mua được một con thú bông tại 1 số cửa hàng đồ chơi cho trẻ, trung tâm mua sắm, kể cả ở ngoài vỉa hè. Theo cảnh báo của 1 số chuyên gia, nó là món đồ chơi khá nguy hiểm, tác động rất lớn tới sự phát triển của trẻ nếu như phụ huynh không quan tâm.

Nhiều con búp bê đáng yêu và tươi thắm là món quà mà bất kì em bé nào cũng thích. Nó chẳng những là món đồ giúp cho các bé chơi mà thú nhồi bông còn được coi là bạn "gần gũi" với bé cưng, lúc nào cũng cạnh bên trẻ mọi lúc mọi nơi, với trẻ khôn lớn. Mặc dầu thế, nếu mà cha mẹ chẳng thể nào biết được món đồ chơi "thân thiện", êm dịu đấy lại mang rất nhiều sự nguy hiểm tiềm ẩn dễ dàng tác động rất lớn tới sự phát triển của con.

Mặt hàng búp bê càng đa dạng, các bậc cha mẹ phải lưu ý nhiều hơn. Với ưu điểm đấy là giá thành rẻ, dễ lựa chọn mà 1 số khu vực bày bán búp bê ở ngoài đường phố lúc nào cũng được người mua hàng lựa chọn. Chỉ cần chẳng đến hai trăm nghìn đồng bạn đã đủ để chọn mua được một con thú nhồi bông màu sắc đẹp mắt & kích thước to lớn. Vậy thì các bạn đã từng thắc mắc rằng vì sao nó lại giá rẻ như thế? Nguyên nhân chung một kích cỡ thì trong các cửa hàng lại bán với mức giá mắc hơn nhiều lần? Chỉ 1 câu trả lời cho vấn đề này là nhiều con búp bê bằng bông ấy được làm từ chất liệu không bảo đảm, nguồn gốc không rõ ràng. Bàn tới xuất xứ thì đảm bảo bố mẹ sẽ liên tưởng liền đến Trung Quốc. Đúng như thế, bây giờ thị trường đồ chơi trẻ em đã ngập tràn các thứ đồ đến từ Trung Hoa. Và những con búp bê nhồi bông cũng không ở ngoài "quy luật" đó.

Nếu như các bậc phụ huynh chẳng tìm kiếm kĩ lưỡng, những con búp bê bằng bông đấy có thể được tẩm 1 vài hóa chất độc hại, đã làm từ chất vải gây hại. Đối với sức khỏe mong manh của bé yêu, trong trường hợp chạm vào nhiều chất hóa học độc hại trong thú nhồi bông có thể tổn hại rất lớn tới cơ thể. Dễ dàng nhận thấy nhất đó là trẻ sẽ bị mụn đỏ, ngứa ngáy,… về lâu dài có thể tạo ra những căn bệnh hiểm nguy bên trong như là ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp chọn lựa là 1 chuyện, những khi mua về các bậc phụ huynh buộc phải giặt giũ thiệt kỹ lưỡng từ bốn đến 5 lần để chắc chắn búp bê nhồi bông đã đẹp đẽ & đảm bảo. Bên cạnh đấy các phụ huynh cũng cần phải chắc chắn là các con thú nhồi bông đấy chẳng bị rách, hỏng vì màng bông phía trong của những món hàng chả bảo đảm chất lượng chỉ vỏn vẹn là các mảnh vải vụn, tấm mút đã qua sử dụng,… có khả năng tạo ra ra nhiều VSV nguy hiểm. Qua một thì gian sử dụng, các bạn cần vệ sinh các con búp bê nhồi bông 1 lần nghen!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer