Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chọn lựa đồ chơi trẻ em dành cho bé từ 1 tới 2 tuổi chả giản đơn

01:01
Đối với trẻ, đặc biệt là các bé từ 1 đến 2 tuổi thì món đồ nào cũng mang đến sự thích thú vì ở thời gian này trẻ đã dần dần quan sát mọi thứ bao quanh. Do vậy các bậc cha mẹ cần kiếm tìm những loại đồ chơi trẻ em cho thật thích hợp với độ tuổi đấy để giúp cho bé yêu hoàn thiện trí não, tính sáng tạo từ ban đầu.

Từ 1 đến 2 tuổi chính là độ tuổi biến đổi cực quan trọng đối với các con. Vào lứa tuổi đấy, trí tuệ của bé còn đang biến đổi, sự tìm hiểu, trí tưởng tượng dần dần được lộ ra thế nên bạn hãy mua cho con 1 số món đồ chơi trẻ em có thể hỗ trợ sự lớn khôn đó. Vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu những qui chuẩn để lựa chọn đồ chơi trẻ em và các mẫu đồ chơi giải trí phù hợp với độ tuổi ấy thông qua những chia sẻ có ích sau đây.

An toàn: Đó là tiêu chí số 1 các phụ huynh cần chú ý. Tốt nhất nên chọn sắm các loại đồ chơi cho bé của một vài NSX có uy tín, tên tuổi minh bạch. Ở mức tuổi này, bé sẽ dùng các giác quan để có thể khám phá tất cả nhờ việc đụng chạm, cạp, nhai, chà xát, mút,… Đó là nguyên do tại sao các bạn nên tìm chọn đồ chơi trẻ em được làm bằng các vật liệu đảm bảo với sức khỏe non nớt của con. Bên cạnh đấy, đừng chọn một số dạng đồ chơi nhỏ quá hay các mảnh ghép có khả năng tháo rời bởi vì chúng có thể khiến cho bé bị khó thở trong trường hợp vô ý nuốt phải.

Tham khảo thứ nhất là dạng đồ chơi ghép hình đơn giản



Đó là kiểu đồ chơi được hầu hết các người mẹ và những chuyên gia chọn lựa. Món đồ này đơn giản, đa dạng tông màu, lớn chính vì thế dễ cầm, phù hợp với lứa tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Nhờ vào loại đồ chơi trẻ em đó bé sẽ được thúc đẩy trí não, phát triển những giác quan, học tập được nhiều điều mới lạ qua việc ghép hình.

do choi tre em

Dạng đồ chơi trẻ em có thể chơi âm nhạc



Các loại đồ chơi cho trẻ này có khả năng phát tiếng kêu hay âm nhạc những khi vận hành thế nên rất là quyến rũ trẻ con. Mức tuổi đấy các bạn hãy lựa chọn món đồ chơi tạo ra nhạc để "hút" sự chú ý, sự cảm thụ & ao ước tìm hiểu của trẻ. Nó giúp cho bé hoàn thiện được thính giác, thúc đẩy trí não phát triển.

Nhiều bộ xe kéo



từ 1 tới 2 tuổi bé yêu đã chập chững bò, tập đứng lên nên bạn hãy hỗ trợ trẻ bằng cách lựa chọn loại đồ chơi trẻ em xe kéo. Chúng sẽ giúp trẻ tập bò, tập đi được nhanh chóng hơn do dạng đồ chơi đấy bắt trẻ phải vận động nhiều.

Với một số lựa chọn đồ chơi trẻ em phía trên, mọi người sẽ có thêm một số cách thức cần thiết trong chuyện giúp cho bé cưng trưởng thành ngày 1 tốt hơn. Hãy mang lại những điều kiện để cho trẻ trưởng thành một cách hoàn thiện nhất nghen!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer