Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu hoa dành cho các mẹ bầu chào hè

00:33
Đầm bầu hoa có lẽ sẽ là xu hướng được nhiều người biết đến và thường gặp nhiều nhất với không ít các nàng đang có bầu vì váy dạng này thực sự đem lại vẻ thoải mái và dễ chịu cho các bà bầu. Đặc biệt là trong khoảng thời gian có thai nặng nề, khó chịu, một cái đầm bầu cỏ hoa là đủ giúp xua tan đi các sự kém thoải mái đó khiến các bà bầu có một tinh thần làm việc vui vẻ hơn. Hãy cho các sắc màu ngày hè trên đầm bầu cỏ hoa làm dịu cái oi bức các bà bầu nhé!


Với tinh thần sáng tạo từ 1 số nhà thiết kế thời trang, hè này, một số kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ tạo thành cơn sốt từ những xu hướng đầm ngắn dễ thương và cả một số kiểu đầm bầu dài tha thướt, từ họa tiết nhí dễ thương cho đến một số họa tiết bản to. Bởi vì là đầm bầu vì vậy tiêu chuẩn dễ chịu rộng rãi được quan tâm hàng đầu để các bà bầu dễ chịu nhất khi mặc, không khó chịu mà vẫn cực kì thật đẹp.


Họa tiết bản rộng



Đối với nhiều kiểu hoa văn hay họa tiết lớn, 1 số designer khéo léo áp dụng hình ảnh nổi bật của hoa lá cùng một số chi tiết may sang trọng, giúp bà bầu có cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhiều một khi diện những mẫu váy này dạo phố hay đi chơi cùng gia đình những người bạn.

dam bau

Hoa văn nhỏ nhắn



Dễ thương, điệu đà với 1 vài kiểu hoa li ti được kết hợp dưới gấu chiếc váy hoặc phần ở trên ở cổ áo, đi kèm 01 chiếc thắt lưng nữ tính sẽ giúp cho mẹ bầu nổi bật dạo phố vào ngày đầu năm, tuy vậy chính bạn cũng cần để ý tìm mua đầm bầu không quá mức chật cứng, mà hơi xòe phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa phải ngay dưới ngực có thể làm nổi bật dáng vóc thon thả, cao ráo của các bạn.

Một số kiểu đầm bầu hoa lá mùa hè hết sức bắt mắt cũng như vui mắt về nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng. Khuynh hướng chọn mua phong cách thời trang ngày hè của các chị em luôn luôn nghiêng về những dáng vẻ váy khá rộng rãi êm ái cùng với loại vải với khả năng hút tất cả mồ hôi khá tốt. Chính vì thế những kiểu váy suông, đầm dáng dài thường được chú trọng chọn lựa khá nhiều. Thiết kế chung của một số kiểu váy này thường là dáng suông cùng phần thân áo dưới khá rộng rãi thoải mái, để chị em có cảm giác dễ chịu nhất lúc mặc vào.


Nhắc tới họa tiết trang trí, chớ có nhìn nhận là mẹ bầu khó có thể mặc thật đẹp khi đang có bầu lớn đồng thời tự đóng chính mình vào một số bộ đồ màu sẫm tẻ nhạt. Đầm bầu sẫm màu càng khiến chị em thêm oi bức cũng như mệt nhọc hơn vào hè vì chúng hoàn toàn luôn hút nhiệt khá lớn. Cho nên, đầm bầu nhiều sắc màu rạng rỡ được xem như sự lựa chọn tốt nhất. Trong các cửa hàng bây giờ có vô số kiểu dáng váy phong phú về kiểu dáng cùng tông màu cho bạn chọn, cho nên đừng e ngại thử những bộ đầm bầu có thêm màu đẹp mắt bởi làm mới hơn cho mình trong khoảng thời gian này cũng thực sự cần thiết. Đẹp hơn, các bạn sẽ luôn thấy thư giãn cũng như vui vẻ hơn, tránh được 1 vài lần ức chế thai kỳ, chuyện này chắc chắn tốt nhất cho cả mẹ và con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer