Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Ba mẹ phải nên tìm chọn sản phẩm đồ chơi trẻ em như thế nào

20:41
Nếu Như bạn nghĩ sắm sửa đồ chơi giải trí cho trẻ nhỏ cũng chỉ là 01 điều nhỏ nhặt và đồ chơi trẻ em loại nào cũng đều thích hợp cho trẻ thì thật là 1 vấn đề cần phải xem xét lại. Đồ chơi dù chỉ vỏn vẹn là các vật dụng bình thường nhưng nó lại có tác động rất lớn tới sự khôn lớn cũng như tạo nên đức tính ngày nay của bé. Nó còn là cầu nối để bé con làm quen thế giới chung quanh.

Dưới đây là các kiểu loại đồ chơi trẻ em thúc đẩy các giác quan của trẻ em mà bà mẹ nên biết:

Trò xúc xắc



Các viên xúc xắc chỉ là dòng đồ chơi trẻ em bình thường thế nhưng chúng có thể hữu dụng nhiều hơn chúng ta tưởng tượng đấy! Màu sắc đa dạng và các tiếng động lạ tai sẽ chính là biện pháp tuyệt vời để bô mẹ giúp cho bé cưng rèn luyện kĩ năng lắng nghe & quan sát.

Chúng ta hãy lắc lắc vang thành tiếng âm để mà tập trung sự để mắt của bé cho trẻ quay sang phía bạn ngồi hoặc đi kiếm bạn. Các bạn vẫn có thể mang xúc xắc vào cổ tay hoặc cổ chân của trẻ rồi ngắm bé tò mò lúc lắc cổ tay hoặc chạy nhảy không ngưng để mà cảm nhận âm thành của nó. Đôi khi buổi đầu bé sẽ vẫn còn ngại ngùng với món đồ chơi trẻ em thế này bởi vì những âm thanh lạ lùng, cơ mà ắt hẳn không lâu sau đó bé sẽ thấy thân quen & vui chơi thoải mái.

do choi tre em

Những loại thú nhồi bông



Các loại thú bông cùng các diện mạo & màu sắc khác nhau sẽ phát triển khả năng đoán biết hình ảnh & cảm thụ gam màu, ngoài ra nhờ độ êm ái của nó, trẻ nhỏ còn học được kĩ năng cầm nắm & ôm ấp đồ vật vào lòng. Điểm nữa là một số dòng đồ chơi trẻ em có các bộ phận như là 1 con thú có phần đuôi, có tai & trang phục được cắt may bằng các nguyên liệu khác nhau. Không lâu sau, món đồ chơi ấy sẽ trở nên thành cô/cậu bạn gắn gó với bé cưng ở trong suốt quá trình lớn khôn và sẽ trở thành công cụ giúp cho phụ huynh dỗ dành bé mỗi lúc cần tới.

01 vấn đề cần lưu ý nữa khi lựa chọn dòng đồ chơi trẻ em thế này đấy là các bạn cần phải kiểm tra độ rắc chắc của các chi tiết như là con mắt, chiếc mũi hay những thứ vụn vặt khác để đề phòng tình trạng bung ra và trẻ nhỏ nuốt nó vào trong bụng.

Nhiều khối hình mềm mại



Đồ chơi trẻ em hình khối đã xuất hiện cũng từ khá lâu & nó đã được xem là dòng đồ chơi giúp cho trẻ nhỏ tập luyện được rất nhiều kĩ năng. Trước khi có thể học được cách thức xấp các khối lên trên nhau, bé còn có thể học tập cách cầm, nắm & cho lên miệng để gặm. Lúc này ba mẹ hãy mua sắm cho bé con các khối hình mềm mịn được làm bằng vải không lông, có tone màu rực rỡ và có âm nhạc đi kèm, nếu có thể biết rung nữa thì càng tuyệt. Trước lúc trẻ nhỏ biết ngồi, ba mẹ dùng những khối hình như này và tán gẫu cùng với bé cưng, tập cho bé con cách nghe & nhìn nhận khi các bạn chỉ vào những hình khối hoặc là lắc lắc nó trên tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer