Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mặc đầm bầu thật là điệu đà, duyên dáng cho quý nàng

21:48
Thời gian mang bầu cũng chính là khi các mẹ bầu có cảm giác thiếu tự tin vào chuyện chọn mua quần áo cho bản thân mình, bên cạnh những dáng t-shirts rộng rãi và 1 số chiếc quần co dãn tốt thì những kiểu đầm bầu tưởng chừng như là chuyện ít có quý nàng nào ngẫm nghĩ đến. Vì thế ở trong bài viết dưới đây sẽ chính là các gợi ý dành cho 1 chiếc đầm bầu đẹp xinh hợp vóc dáng của bạn.

Nếu các bạn mang thai quả bụng bầu cao



Các mẹ mang bầu nhưng chiếc bụng nhô cao, tới mức chiếc bụng dường như đang cọ vào tới phần ngực của bạn, vậy thì khi lựa chọn đầm bầu các bạn nên quan tâm đến việc cải thiện chỗ này và lộ ra chỗ nọ một tí để giúp dáng vẻ trông cân đối hơn nữa.

Chọn dùng các mảng gamme màu tương phản



1 cách dễ dàng để có thể chuyển dời chiếc bụng tròn trịa của các bạn ra khỏi vòng hai đó là áp dụng chiếc đầm bầu có thiết kế 2 mảng gam màu đối nghịch, phân biệt thân váy và tà váy. Hay nếu mà bạn chẳng mấy ưa thích màu sắc thì vẫn có thể chọn dùng các set đầm bầu đơn sắc hình thức vạt chéo hoặc váy đầm kiểu mẫu sơmi và sử dụng thêm vào 01 chiếc thắt lưng nhỏ nhắn dưới phần ngực để tạo cái nhìn hòa hợp hơn nữa.

dam bau

Nếu như bạn là một bà bầu nhỏ nhắn



Trở thành mẹ quả thật là một điều thật tuyệt thế nên hãy để người khác biết rằng “các bạn đang nuôi nấng một thai nhi kháu khỉnh bên trong” bằng cách bận 1 dạng đầm bầu thật là yêu kiều với những điểm nhấn nhá dồn vào phần bụng để cải thiện ngoại hình nhỏ nhắn của bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu có họa tiết nhún lai và bèo chạy suông bên thân sẽ tôn vinh các đường cong ở trên quả bụng tròn trĩnh của mình. Không những thế các bạn vẫn có thể chọn mặc những chiếc áo sơ-mi có những chi tiết bèo, đẹp mắt nằm ở vòng hai hay là một số chiếc áo oversized hiện đại. Form người nhỏ nhắn cũng có thể giúp cho các bạn bận vừa các chiếc quần jean ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần thân dưới.

Nếu bạn chị em mình mang thai với quả bụng quá thấp



Phần bụng quá thấp đôi lúc khiến cho chị em mình cảm giác dáng vẻ của bản thân mình nhìn có vẻ rất là cồng kềnh mỗi khi mặc quần áo, vậy thì để xử trí việc này chúng ta hãy chọn loại đầm bầu làm cho người khác hạn chế nhìn vào quả bụng của bạn.

Nâng vòng hai



Chiếc đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực không chỉ khoe trọn phần ngực đầy tròn mà chúng còn đệm khéo quả bụng cao lên để mà bù lại ấn tượng của chiếc bụng quá thấp. Để chỉ số thân hình hài hòa hơn, bạn còn có thể diện thêm 01 chiếc cardigan mở khuy dáng ngắn và phối mix cùng với quần jeans vải mềm hoặc là quần kaki kiểu dáng boot-cut đậm màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer