Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giúp các chàng chọn được giầy nam như ý

19:19
Mọi người thường cho là cánh mày râu rất ít để tâm đến giầy của bọn họ vì thế chuyện lựa chọn cho mình 1 mẫu giày thích hợp khá là qua loa. Thực sự suy đoán đó chỉ chuẩn xác với một vài bạn thôi. Bởi vì còn vô số mày râu biết cách nắm bắt 1 vài chi tiết có thể làm nổi trội xtyle của bản thân bằng 1 kiểu giầy nam hoàn mỹ.

Trái ngược với ý nghĩ của nhiều người cho rằng nam giới không am hiểu ăn mặc giống chị em. Tuy vậy có 1 món đồ làm rất nhiều bạn trai phải say đắm đấy là giầy nam. Bọn họ thường chọn lựa cho bản thân mình 2 đến ba kiểu giày dành cho một vài dịp khác nhau. Nếu mọi người chịu khó trang bị cho bản thân một vài hiểu biết để lựa chọn nhiều kiểu giầy nam sành điệu thì nhất định cung cách của bạn sẽ được nâng cấp đi nhiều đấy nhé.

giay nam

Để có thể biết bản thân nên chọn sắm kiểu giày nào thì trước tiên mọi người cần suy nghĩ bên trong đầu coi bộ quần áo nào mà bản thân sẽ ăn diện, chúng là loại quần jean, áo pull, sơ-mi hoặc vest. Đồng thời chúng ta cũng cần phải định rõ nơi đến của bản thân, 1 đôi giầy nam dành cho một bữa tiệc sang trọng sẽ chẳng giống với 1 kiểu giày cho ngày dạo chơi. Hay 1 loại giày bata thì chả thể phù hợp nơi công sở lịch lãm và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam là “chìa khóa” về dấu ấn của cánh mày râu. Chúng góp 1 phần rất là lớn vào sự thành công của việc làm & bộc lộ được thế đứng của bản thân. Bình thường, mỗi khi đi tới nơi làm việc chúng ta chọn mang 1 số đôi giầy tây còn dã ngoại thì chọn dạng giày mọi cho x-tyle tươi sáng, ấn tượng. Giầy nam càng đơn giản càng nhã nhặn. Chả phải càng sặc sỡ thì càng hút mắt đâu, nó sẽ khiến xì tai của mọi người bị “tuột dốc” 1 cách nghiêm trọng nếu như lựa chọn một số mẫu giày quá lòe loẹt. Bên cạnh kiểu dáng thì chúng ta cũng nên chú trọng đến gam màu của những đôi giày.

Lưu ý cho nam giới những khi chọn sắm giầy nam đó là cần phải mang thử thiệt cẩn thận khi quyết định sắm chúng. Bởi vì những kích thước được dán thường thường chỉ có tính tương đối do các thương hiệu lại có 1 số quy định khác biệt về kích thước của các số khác nhau. Hãy xỏ vào thử cả hai cái, tiếp theo đứng đậy & đi lại vài vòng để đảm bảo đôi chân mình dễ chịu trong khi mang nó.

Bên cạnh một số lưu ý bên trên thì các bạn cũng nên để ý tới vấn đề tìm chọn vớ. Chẳng người nào mang giày mà chẳng mang vớ hết (không kể đến 1 vài loại giày lười). Sẽ thật "đáng sợ" nếu bạn sử dụng 1 số chiếc giầy nam đen bóng mix với vớ trắng & ngược lại. Cần phải lựa chọn vớ màu đen hoặc nâu đất cho kiểu giầy tây đen hay nâu đất của bạn. Có thể dễ dàng áp dụng vớ sọc dành cho một vài đôi giày bata nam tính, năng động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer