Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mẹo mua sắm có hiệu quả với deal tốt qua mạng

19:18
Nhiều sự kiện khuyến mại dạng deal đang phải trở thành xu thế mua đồ giữa thời đoạn kinh tế thị trường rối rắm nhờ giá rẻ. Tỉ lệ khuyến mãi của vài deal tốt có khả năng lên đến 80% so với giá gốc. Hiện nay, khá nhiều event sale off dạng deal khá là đắt khách, tuy nhiên để tìm mua được 1 món đồ phù hợp cũng phải cân nhắc.

Mặc dầu cách thức mua đồ qua những deal tốt đang được ưa thích tuy thế nó cũng có nhiều rủi ro. Chúng có khả năng xuất phát từ người tiêu dùng cũng có khả năng nảy sinh từ người bán vì đó là 1 hình thức còn hơi mới mẻ ở Việt Nam và cách thức hầu hết là giao dịch thông qua mạng.

Khi mua hàng theo hình thức đó, các bạn cần phải quan tâm đọc thật kĩ 1 số thông tin mà người ta cung ứng. Trong thông báo ấy, thường có ghi đó là deal cho món đồ nào, chủ trương nào, dạng sản phẩm nào, màu sắc, kích cỡ, số lượng,… Bên cạnh đấy, lúc trước khi quyết định mua một deal tốt nào đấy, chúng ta cũng cần đặc biệt để ý tới chi tiết về hạn sử dụng, giá thành, số lượng mặt hàng/deal, có thuế không, địa chỉ ở chỗ nào. Đặc biệt là đối với các deal tốt về nghĩ mát, bạn cũng cần phải thật lưu ý coi kĩ 1 số nội dung về mức giá vé xe, tàu, đi lại, nơi ở,… Còn với những deal có giá cao, tin chắc chúng ta sẽ phải trả thêm tiền.

Nếu như mọi người không thông hiểu nhiều, có thể chọn lựa voucher dựa vô tỉ lệ người mua bởi vì 1 số deal tốt thông thường thu hút vô số khách hàng chọn sắm. Mỗi khi chọn sắm, chúng ta đừng chú ý nhiều tới giá cả bởi người bán hàng dễ dàng thống kê khống giá trị lên rất nhiều lần để cho người mua hàng trông thấy giá sale off tới 90%, thực ra chả đúng như vậy. Ta hãy nên biết so sánh, nghĩa là nếu bạn tính mua một món hàng nào đấy, mọi người nên biết xem xét giá thành ở một số cửa hiệu online khác nhằm không bị lừa. Khi đã tìm thấy voucher mình cần, bạn nên xem công ty bán hàng uy tín hay không, hãy vào phần thảo luận để xem một số bình luận về sản phẩm đó rồi hãy chọn mua.

Khá nhiều người than phiền rằng trong khi đem voucher tới mua sắm trực tiếp bao giờ cũng thấy chả dễ chịu, bị nhân viên thái độ coi thường. Cho nên, chúng ta nên đưa phiếu mua hàng trong lúc thanh toán tiền thôi, chớ nên hấp tấp mang ra trước nếu chẳng muốn bị nhân viên tỏ ra khó chịu. Cũng đừng ngại nhắc khéo với người bán hàng chỗ đó rằng anh đã bán ra deal tốt là đã chấp thuận khuyến mại để mời gọi người mua hàng, không nên để cho 1 vài nguyên do cỏn con như thế làm tác động tới chất lượng & uy tín của cửa tiệm.

Với một vài lưu ý bên trên, mong rằng mọi người sẽ tỉnh táo hơn với hình thức kinh doanh deal tốt nhưng mà đầy rủi ro như thế này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer