Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chia sẻ bạn gái phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa

05:06
1 mái đầu bị tổn hại hay bị khô rối, đứt gãy đã gây nên nhiều rối rắm đối với các bạn gái, không ai lại muốn làn tóc bay bổng của bản thân mình bị hư tổn cả, song bởi các tác nhân xấu hằng ngày đã làm cho mái đầu trông mất đi sự trẻ trung. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm kiếm được phương án chăm sóc tóc vừa ý đối với mình với dưỡng chất dầu dừa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc giản dị nhất, tiết kiệm tiền và kết quả đem đến thì không hề kém cạnh các hair salon nổi tiếng.

Chả những có khả năng giữ ẩm cho da đầu để thúc đẩy sợi tóc mọc nhanh & dài hơn, dầu dừa lại có khả năng hạn chế sự oxi hóa làm đầu tóc chị em phụ nữ luôn được mềm mượt, mọc dày hơn và giảm thiểu hiện trạng gãy rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn với việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có khả năng hấp thụ vào tóc tốt & phòng tránh sự tụt giảm các phân tử proteins – 01 trong những nguyên nhân thường gặp làm cho tóc rụng và khô rối. Hấp tóc với dầu dừa là một trong những cách thức để mà chăm sóc tóc tổn hại cũng như mang tới một làn tóc bóng mướt công dụng hơn cả.

Cách thức chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa toàn hảo



Trước tiên: các bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ ra một cái bát nhỏ, có thể là 3 - 4 muỗng cafe, tùy theo sự dài ngắn, dày hoặc mỏng của đầu tóc mà ta lấy lượng dầu chăm sóc tóc sao cho phù hợp. Làm nóng dầu chừng 30p để cho dầu dừa có thể hút thấm đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Bước 2: Trước khi dưỡng tóc chúng ta cần phải gội đầu thật sạch sẽ, hông khô mái tóc thế nhưng nên để cho tóc còn hơi ẩm 1 ít để các tinh chất có thể thấm sâu hơn vào da đầu.

Bước 3: Thoa dầu dừa đều lên toàn bộ đầu tóc và ấn bóp nhẹ lền mái tóc, chân tóc hoặc là thoa tinh chất dầu dừa lên trên lược, chải tóc cho dưỡng chất thấm hút vào trong chân tóc & vùng da đầu. Sau đó dùng chụp tóc ủ tóc kín kĩ ở trong khoảng chừng một tiếng kế đó gội rửa kĩ bằng dầu gội thường xài.

Vài lưu ý khi nuôi dưỡng tóc với dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa thực sự phù hợp cùng với mái tóc khô rối & xơ. Ở tóc nhiều dầu, các bạn nên gội đầu kỹ càng hơn nữa hay là pha loãng với nước chanh cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Mỗi khi gội tóc cần mát-xa kỹ càng da đầu sao cho ra hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu thông thoáng, tóc nhờn rít & càng nhanh rụng hơn.

Khi chuẩn bị xài dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em không nên dùng dầu xả tóc vì bởi chúng sẽ có thể ngăn chặn sự thẩm thấu chất dinh dưỡng vào trong tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì tinh chất có trong mặt nạ sẽ có thể khiến cho sợi tóc các bạn bị bám gàu & nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, những lúc gội đầu xong đừng nên chà vò quá mạnh hoặc dùng máy sấy tóc để hạn chế chuyện tóc bị khô và gấp khúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer