Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một số bí quyết để tìm mua giày nam công sở ưng ý

18:49
Được coi là 01 item ở trong set quần áo công sở của phần nhiều chàng trai, các dòng giày nam công sở luôn luôn được xem là object khó thể thiếu trong những lần bạn xuất hiện. Nó không những làm cho các bạn trông phong cách hơn mà tạo ra hình ảnh hoàn hảo cho bạn bên trong con mắt người đối diện. Chính vì vậy, đây là 1 item mà các bạn cần đầu tư cho mình.

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp mình có được kiểu giày nam công sở hoàn hảo

Điểm trước hết phải chú ý khi đi sắm giày công cở đó là kích thước giầy. Đây chính là điểm quan yếu hơn cả bởi do đôi giày vừa size thì mới đem lại cho các bạn sự thoải mái. Quá Đỗi to hay là quá đỗi chật cũng giúp cho bạn thấy chẳng mấy tự nhiên. Hãy chọn cho chính mình 1 đôi giày nam công sở vừa size nhất, ôm nhẹ với bàn chân của mình, bạn sẽ thấy mạnh mẽ bên trong mỗi bước đi.

Kiểu mẫu, phổ biến hơn thảy vẫn là 2 kiểu mẫu giày nam công sở đế mũi tròn và vuông. Thông thường giày công sở đế mũi tròn được lòng mày râu theo xtyle hoài cổ sử dụng bởi chúng có thiết kế rất đỗi chỉn chu & khuôn khổ. 1 số chàng trai trẻ tuổi thì lại ưa chuộng giày nam mũi xén vuông hơn bởi vì nó trông độc đáo và trẻ trung. Cả 2 kiểu dáng giày này đều có được vẻ lịch sự mà chẳng kém phần sang trọng. Tùy vào guu mà các bạn chọn loại giày hợp ý cho chính mình.

giay nam

Màu sắc, những form giày nam công sở màu trầm vẫn được các mày râu yêu thích hơn thảy, bởi vì chúng nhìn trông sang trọng và dễ dàng phối đồ cùng rất nhiều set áo quần khác biệt, một số tông màu cơ bản thường được các bạn nam sử dụng chính là màu đen, nâu đen, đỏ nâu, đỏ rượu… Tùy trang phục mà mình chọn mang màu sắc phù hợp nhất. An toàn nhất mình hãy chọn lựa giày nam công sở chất da, vì bởi nó có được mảng màu & độ bóng láng đẹp mắt lịch thiệp dùng được cùng với toàn bộ trang phục mà lại trông rất sang trọng.

Điểm kế đến mình cần chú ý đó là mặt đế đôi giày và mức độ êm ắng khi mà đi, các loại giày có mặt đế quá đỗi rắn sẽ khiến đôi chân của bạn cảm giác đau nhức mỗi lần đứng lâu hay bước đi quá nhiều. Một chi tiết vặt vãnh nhưng cũng chẳng kém phần quan trọng đấy là đế giày, đế giầy có thể tạo thêm độ êm nhẹ, khử mùi tuyệt vời trong mùa nắng & ngày lạnh.

Ngoài những form giày nam công sở chất da mày râu mình còn có thể chọn lựa cho mình các đôi giầy năng động hoặc là thể thao khác. Tuy nhiên, màu sắc cần phải cân xứng với quần trang phục của bạn nhé, chớ nên tương phản sẽ khiến cho các bạn trở thành thảm họa ở nơi công sở đấy.

Chọn sắm vớ có cùng gam màu hoặc là mảng màu tương đồng kiểu giày nam công sở của bạn để tạo nên độ đồng nhất trong set quần áo. Các bạn hãy nên chọn 1 số đôi vớ với chất liệu vải cotton thiên nhiên hoặc sợi len cao cấp êm ắng, thấm hút mồ hôi, chả hề gây ra bí bách, bực bội khi mang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer