Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp hè ưu tiên cánh đàn ông

05:20
Đề cập đến các kiểu áo đẹp mùa hè này đối với một số bạn trai năng động & cá tính, không thể nào phớt lờ nhiều kiểu cách sơ mi đang "thống trị" ngay những website xu hướng thời trang và luôn luôn là vấn đề bàn luận rôm rả của một số người trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho các bạn càng thêm lưu ý lựa chọn nhé!

Các kiểu áo cổ trụ làm từ chất liệu Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc nhở về kì nghỉ hè như 1 cái áo sơ mi bởi những loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn & một số khuy tương phản mang đến cho bạn kiểu dáng phong cách dành cho 01 item mặc nó hằng ngày.

Sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà các chàng khó mà đi chơi ở một bờ biển đối với hè 2015 này, để mẫu áo cotton của thương hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang cánh mày râu đặt chân tới vẻ biển cả mát mẻ lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm đem lại kiểu áo vui vẻ riêng cho những ai yêu mến thời trang. mặc với 01 chiếc quần chino trắng cùng với giày dành cho phái nam ra biển làm bằng da để đánh mạnh cảm giác biển cả mà nó đem đến.

Áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì các thiết kế hiện đại của ASOS ở cotton tự nhiên xốp với hai vạch kẻ tương phản ở giữa áo như là mang đến một ranh giới giữa cảm giác đơn thuần cũng như cá tính.

Những chiếc cotton sử dụng hoa văn của Hentsch Man: đây là 1 trong các kiểu áo đẹp cần trong vali đối với rất nhiều ngày nghỉ ngơi của quý ông, một phiên bản hoàn toàn mới của dạng áo Hawaiian phô trương trước kia. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng "thiên tài" Longdon Hentsch Man đem kiểu áo đơn giản tới đối với các dạng họa tiết in hoa.

Những chiếc áo sơ mi jean của Cos: hầu như chúng ta đều có các kiểu áo đẹp như là áo jean nhưng mà 1 chiếc sơ mi tay ngắn xốp nhẹ nhàng đối với ngày hè chẳng bao giờ là 1 chọn lựa quá tồi. Dáng áo rất sắc nét, kiểu may chỉn chu được chú tâm tới mỗi một thành phần nhỏ nhặt nhất, phối với jean selvedge để làm nên item rất phù hợp đối với mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: cảm giác dường như không khác mấy với 1 1 chiếc áo sơ mi kẻ sọc bình thường tuy thế trông thật gần quý ông sẽ thấy những ngôi sao bé nhỏ được in xen với sọc xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp có thể giúp chúng ta thường khác xa với nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: những người của phong cách thời trang trơn Scandianava & phong cách vintage có thể nói sẽ thấy rằng cực kì hài lòng ở ý tưởng này của Acne Studios. Tạo nên 01 vẻ biển cả riêng mẫu áo che chắn đơn giản cũng như phong cách phần cổ Cuba phổ biến, thiết kế áo sơ mi này sẽ tạo ra 1 sự cá tính đến trang phục của phái mạnh, phối với jean slim-cut đồng thời giày thể thao mắc tiền trainer với một ngày nổi bật.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn với ý dùng quãng thời gian ở trụ sở nhiều hơn trên bãi biển đối với những ngày hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss dường như là một sự chọn lựa cần có trong tủ quần áo của bạn. Gam màu nam tính dành riêng cho 1 vài bữa ăn buổi trưa xuân hè trong khi ngắn tay cùng với form cotton giúp cho bạn phải thực sự thật cool dành cho các các tình huống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer