Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

05 kiểu mẫu áo thun nam được yêu chuộng hơn cả mùa hạ 2015

02:32
test toeic online - Xu hướng thời trang ở nam luôn thiên về đến vẻ ngoài nam tính & lịch thiệp, thế nên mà các y phục của cánh mày râu thông thường chẳng đa dạng và nhiều xì tai giống như phái nữ. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, ấy thế mà nếu bạn khéo léo ở trong chuyện kết hợp món đồ thì mình vẫn luôn luôn trẻ trung & ấn tượng mỗi ngày.

Với 5 sản phẩm áo thun nam vừa mạnh mẽ và sành điệu ở dưới đây sẽ là các gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai đón mùa hạ 2015!

Áo thun nam trơn



Tinh tế và mạnh mẽ áo phông trơn luôn là mẫu áo được nhiều mày râu yêu chuộng nhất hạ hiện nay. Mặc dầu mang vẻ ngoài đơn sắc cơ mà chúng có thể dễ dàng thỏa mãn được tất thảy nhu cầu ăn mặc của cánh đàn ông, từ đơn giản đến phá cách. Đây sẽ là một xì tai hay cho 1 số bạn nam đã thân thuộc cùng với sự kĩ càng, lịch lãm từ những mẫu áo sơ mi hay là 01 bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Xuống phố dưới cái nắng dịu nhẹ này, thì các chàng chỉ cần tìm chọn cho mình 01 kiểu mẫu áo thun nam hợp lí nước da diện với quần jeans hoặc là khaki là đã rất đẹp trai.


Áo thun in số năng động



Vốn sở hữu dáng vẻ đơn thuần như là áo thun nam màu trơn, song áo phông in số lại mang tới xì tai năng động và mới mẻ nhiều hơn cho những bạn nam.

ao thun nam

Dáng áo thun số lại còn gợi nhắc đến dạng áo của những anh bạn cầu thủ hoặc bóng rỗ, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ trông khá là thể thao vì thế cực kỳ được lòng những anh bạn trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang



01 loại chi tiết phổ biến thế nhưng khó mà bỏ qua mỗi khi nói tới áo thun nam. Thế nhưng khác với phụ nữ khi những kiểu tiết chấm bi, ngôi sao thường được ưa chuộng thì các chàng thường yêu chuộng các đường sọc kẻ ngang hay ô vuông bởi vì chúng dễ mặc, ấn tượng và dễ phối đồ.

Thử chọn mua cho chính mình 01 chiếc áo sọc ngang và mix phối cùng với 1 kiểu quần jean xuống phố, tin chắc chúng ta sẽ được khá nhiều chị em xinh đẹp chú ý bởi dáng vẻ khỏe khoắn & phá cách của chính mình.

Năng động cùng với áo thun hoạt h

ọa

Kiểu áo độc đáo này chẳng những làm cho hàng khối cô nàng ưa thích mà còn chiếm được nhiều tình cảm từ những anh chàng. Nhờ vào các hình ảnh độc đáo không đùng hàng sẽ giúp các bạn nhìn trông thật phá cách và còn có thể trẻ hơn 1 vài tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một hương vị ấn tượng đối với các anh bạn tính cách nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Hơn thế nữa, dạng áo thun nam như này còn thích hợp cho những couple đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo ra vẻ ngoại lạ lẫm



Không hẳn là kiểu áo thun nam phổ biến với phái mạnh dù vậy đôi lần, các chàng cũng đã kết hợp nó như là một sự đổi mới thú vị. Đôi khi chính bản thân các chàng trai cũng không để tâm đó chính là thiên hướng loang màu hoặc là ombre gì đó, chỉ là cảm thấy nó “là lạ” & chọn sắm thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer