Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Một số nguyên tắc khi lựa chọn tủ quần áo cho nhà bạn

09:41
Social Vidio - Tủ quần áo chính là một đồ vật thiết yếu ở trong mỗi 1 gia đình và bất kể nhà nào cũng có. Tùy theo các mục đích khác nhau, ngân quỹ khác nhau mà gia chủ tìm chọn cho ngôi nhà của mình những dòng tủ áo quần khác biệt từ tủ đồ gỗ giá trị cao tới một số dạng tủ đồ sợi vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Đối với một ngôi nhà vừa xây có dự tính sắm sửa mọi thứ thì khâu chọn sắm một kiểu tủ áo quần cũng cần xem xét thật là kỹ càng. Bạn đã biết tiêu chí để chọn sắm 1 cái tủ áo quần lí tưởng?

Khi ngày nay, vô vàn món đồ dùng trong ngôi nhà luôn luôn được cải tiến từng ngày để đáp lại nhu cầu đổi mới cũng như là mới mẻ và đa năng hơn. Những kiểu tủ quần áo hiện tại hết sức đa dạng về kiểu dáng cũng như hoa văn. Một số thông tin ngay bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng biết được thị hiếu của chính mình về 1 chiếc tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Vật liệu


Trước hết, chúng ta cần phải lựa chọn nguyên liệu của cái tủ đồ. Có thể kể tên nhiều loại vật liệu ví dụ như gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với một số ngôi nhà mới mẻ thì tủ quần áo bằng vật liệu gỗ được coi là ứng cử viên cân chuẩn tuy rằng giá thành của nó cũng khá phong phú và đa dạng dựa vào chất lượng, thiết kế và size. Song song với 1 số loại cây gỗ tự nhiên có các loại gỗ công nghiệp có mức giá thấp hơn do đó rất là được ưa thích. Tủ áo quần bằng nhựa cứng & sắt là những vật liệu khác tuy nhiên chúng được xem là không thích hợp đối với nhiều nhà có trẻ nhỏ, bên cạnh đấy chất lượng cũng không bằng như loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Khi lựa chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, lưu ý đấy là nên thăm dò quan điểm của các KTS và người có kinh nghiệm. Bởi 1 chiếc tủ được kết hợp sắc màu cân xứng với gian phòng ví dụ màu sơn, sắc màu 1 vài món đồ nội thất khác thì luôn luôn mang đến điểm tinh tế. Trong trường hợp mọi người muốn đột phá hoặc là tạo điểm nhấn thì thử trang trí thêm một vài kiểu tiết lộng lẫy chớ đừng đổi tông màu.

Kích cỡ


Đó được coi là 1 trong các tiêu chuẩn quan yếu những khi chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, bạn nên ước tính tương đối đúng đắn kích cỡ căn phòng ngủ cũng như vị trí đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ thích hợp. Trong trường hợp căn phòng ngủ có không gian to lớn mà tủ đồ nhỏ quá thì chả đủ nhu cầu sử dụng & giảm vẻ thẩm mĩ cho căn phòng của bạn. Trái lại nếu như căn phòng quá bé mà tủ áo quần lại quá to sẽ tạo cảm giác chật chội.

tu quan ao
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Cuối cùng là giá tiền



Giá thành cũng là một điểm quan trọng, chi phối cực kỳ to lớn tới sự lựa chọn của chúng ta. Nếu có ít kinh phí thì các bạn có thể chọn sắm tủ quần áo cây gỗ công nghiệp thí dụ gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Trái ngược lại nếu như khá giả các bạn có thể lựa chọn tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hoặc một số dòng gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Tag: Social Vidio Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer