Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Các bạn đã biết bảo quản và giặt sạch áo raglan?

00:04
Nếu như bạn từng nhìn thấy hoặc là từng mặc qua kiểu áo raglan thì hẳn cảm thấy thích mắt với sự tươi trẻ, hợp mốt mà nó mang đến. Nhưng mà, raglan hơi khác với những dạng áo khác vì thế cách thức bảo quản và làm sạch chúng cũng bắt buộc phải kĩ càng hơn để giữ cho mẫu áo đó luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó khăn cả, nếu như chị em dành chút thì gian tham khảo một số giải pháp sau.

Bí quyết giặt giũ cái áo

Áo raglan khi vừa chọn sắm về nhà có tông màu cực kì bắt mắt, chính vì điều đấy ở lượt giặt giũ số 1 bạn đừng ngâm chúng quá lâu trong các loại hóa chất mạnh, để không làm cho màu chiếc áo bị lem luốc & đi màu. Để giặt sạch cái áo hiệu quả, các bạn cần sử dụng nước ngâm cho mềm chỗ bẩn và rồi lấy tay chà nhè nhẹ để giặt sạch chỗ bẩn. Không ngâm và giặt sạch áo cùng 1 số y phục khác màu để không diễn ra vấn đề chiếc áo bị ra màu và rồi vấy vô mẫu áo raglan yêu quý của mọi người.

Mặc dù áo raglan dễ dàng bị phai màu ở lần giặt sạch đầu tiên, tuy vậy vẫn có bí quyết để bạn có thể giữ tone màu của áo luôn tươi mới, đấy chính là lúc rinh về các bạn cần nhúng nó vào 1 thau nước sạch ấm có khuấy vào một chút dấm, để đó cỡ 30 phút sau đấy đem xả lại bằng nước thiệt kỹ càng, bảo đảm cái áo của chị em sẽ luôn mới toanh.

ao raglan

Nhất định không nên giặt sạch áo raglan bằng nước sạch nóng, chẳng như bạn tưởng tượng chúng có thể giặt áo nhanh, trái lại nó sẽ khiến cho cái áo các bạn bị giãn ra và chóng hư hơn. Nếu như cái áo bị dính vết bẩn quá cứng, các bạn đừng nên vội vàng ngâm chiếc áo vô trong xà phòng hoặc nước javen, chỉ việc thấm 1 xíu lên trên chỗ dơ thôi là được rồi để tránh làm phai màu chiếc áo. Và sau khi giặt giũ xong xuôi, bạn tránh dùng các loại nước xả mềm vải, nó chính là nguyên do làm chiếc áo của bạn dễ dàng bị giãn ra mau hơn.

Một vấn đề để ý nhỏ nữa trong lúc giặt sạch đấy chính là, các bạn không nên vắt áo raglan mạnh tay để không khiến cho chiếc áo bị dãn và nhăn dúm. Nhứt là đối với nhiều mẫu raglan tay dài cần chú ý nếu chẳng muốn cái áo yêu quí của các bạn trở thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ cần gấp lại sau đó bóp nhẹ cho nước đi ra rồi đem đi phơi là được.

Được may bởi chất liệu vải cotton do thế áo raglan rất là dễ háo nước, nên các bạn phải nên giặt sạch chiếc áo thật kỹ mỗi khi di chuyển tiết mồ hôi nhiều, hay là để áo bị ẩm trong thời gian quá lâu, áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo ra các vết loang xỉn màu. Hay nhất, sau khi chạy nhảy hay là dạo phố chúng ta cần giặt sạch chiếc áo lập tức, để không gặp phải chuyện “mọc nấm” hay tạo mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, chúng ta cần lộn trái cái áo lại và đem đi phơi nắng ở nơi thoáng khí tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cái áo nhanh bị đi màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer