Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo thun trơn khuynh hướng mix phối dành cho ngày hè

08:24
Đơn giản và khỏe khoắn áo thun trơn đang tạo nên khuynh hướng được đông đảo chị em yêu chuộng. Với các biến hóa sắc gam màu phong phú với nhiều cách thức mix đồ cực kỳ modern được sàn lọc từ những khuynh hướng "hot" trong năm, chị em mình đã sẵn sàng để f5 "gu" cho chính mình với form áo thun trơn hay chưa?

Váy ngắn tua rua



Cứ ngỡ tua rua đã bị quên mất trong các năm trước đó, thế mà, với sự hiện diện của các kiểu áo thun trơn đã bắt đầu làm khơi mào lên 1 làn gió nổi trội cùng xì tai năng động này. Vẫn là cách thức bình thường cơ mà lại đem tới công hiệu cao cho người dùng, lối kết hợp gamme màu tương đồng hay tông xuyệt tông sẽ giúp cho các bạn sở hữu 01 set đồ lí tưởng mỗi khi xuống phố xá.

ao thun nam

Quần jeans mài rách cá tính



X-tyle thể thao năng nổ, tự tin có lẽ không có quần áo gì qua được áo thun cả. Vốn thừa hưởng vẻ trẻ trung khi đứng cạnh jeans rách mài sẽ trở thành 01 cặp đôi hoàn hảo dành cho mùa hè 2015, chúng ta cứ mạnh dạn lựa chọn bất kể sắc màu áo thun trơn gì mình ưa thích, nhưng mà hãy nhớ phối hợp thử áo màu trắng nhé mình sẽ khá là bất ngờ đó, thêm vào 1 đôi giầy nữa thế là bạn đã có thể thung dung xuống phố rồi!

Đầm hoa



Sự lựa chọn toàn hảo cùng những bạn gái yêu thích sự nữ tính, đơn giản và vẫn luôn luôn thu hút. Đầm in hoa biết cách tập trung được sự để mắt của người đối diện qua nét rạng ngời của bản thân mình, cho nên đừng làm phân tán nét đẹp ấy, 01 dạng áo thun trơn đi chung thế là các bạn đã trông vô cùng gợi cảm.

Chiếc váy lụa



Còn điều gì tuyệt hơn nữa cùng vẻ ngoài ngọt ngào, thẩn thờ của những chiếc váy lụa khi mà phối cùng với áo thun trơn. Đây chính là mẹo phối kết hiện đại cơ mà cực kỳ hấp dẫn, nếu bạn may mắn thừa hưởng đôi chân thuôn thả chắc chắn chúng ta sẽ trở nên thành tâm điểm thu hút được tất thảy ánh mắt. Sự độc la của kiểu váy vải lụa còn ở chất liệu khi chúng mang nhiều tông màu và họa tiết khác biệt, nhất là sợi vải chuyển màu vô cùng quyến rũ.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Style này vô cùng cá tính đấy nhé và có lẽ bị nhiều quý nàng yêu sự mềm ngọt “phủi tay”, không cần phân vân gì cả thử mặc 01 lần xem sao, đổi mới hình mẫu của chính mình trong ánh mắt người khác cũng chính là điều thú vị đấy chứ. 1 mẫu quần ôm da có thể tương xứng cùng bất cứ form áo thun trơn tone màu nào.

Màu sắc



Mốt màu sắc sẽ làm một ngày quất quây của các bạn trở nên thật nhiều xúc cảm. Cùng với chiếc áo thun trơn sắc màu, bạn hãy thỏa sức phối đến những ngày cuối tuần của chính mình.

Có hai công thức giản đơn số một để giúp các bạn gái phối mix áo thun trơn chính là: tương đồng & màu đối lập. Hãy thật duyên dáng, thu hút cùng với cách thức phối mix gam tương đồng như: set quần áo toàn là màu nóng hoặc là màu lạnh. Hoặc ứng dụng các đôi màu tương phản như cam - lam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer