Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tươi trẻ, năng động cùng với các kiểu áo raglan

17:42
Nếu đã cảm thấy quá ngán ngẩm với các kiểu áo thun, áo sơ mi & bạn cần tìm 1 phong cách ăn mặc mới mẻ cho bản thân mình ở đông này thì áo raglan chính là 1 sự lựa chọn cực chuẩn cho các bạn đó. Với vẻ ngoài mới lạ cùng các gamme màu độc đáo, chúng biến người mặc thành 1 người thật năng động.

Áo raglan có mẫu mã đơn giản, khi mới thấy chắc chắn các bạn sẽ tưởng chúng cũng giống như nhiều kiểu áo thun trơn, song với đặc điểm tay áo có màu chẳng giống với phần thân áo đã tạo được vẻ thú vị cho loại áo ấy. Tuy giản đơn tuy nhiên bởi sở hữu vô vàn tone màu cực độc mà khi mix đồ chúng lúc nào cũng mang đến nét hồn nhiên & mới mẻ giành cho người bận.

Bạn có thể dễ dàng mix áo quần với áo raglan do chúng có thể dễ dàng hòa quyện cùng tất cả mọi kiểu quần của phái đẹp, thậm chí cả các dạng váy đầm cũng linh hoạt sử dụng cùng với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà bạn sử dụng loại áo tay dài hoặc là ngắn tay để tạo ra phong cách cho chính mình.

ao raglan

1 số kiểu áo raglan thông dùng thường thường có thân áo tone trắng phối hợp với những tông màu tươi tắn khác ở tay áo. Thế nhưng nếu muốn cuốn hút hơn nữa thì mọi người chọn cho mình một dạng áo có hai gam màu trái ngược như: xanh dương – cam, trắng - đen, tím - vàng,… Những tone màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho người mặc vẻ sôi nổi, trẻ trung. Còn gamme màu lạnh ví dụ như xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, xinh xắn. Với tiết trời se lạnh như bây giờ thì một cái áo raglan tone màu nóng sẽ làm cho không khí quanh người bận có cảm giác ấm hơn.

Mùa lạnh đã về, bởi thế 1 số dạng áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Nhờ sản xuất từ chất liệu thun dày dạn với tay áo dài cho nên bọn chúng có khả năng giữ nhiệt cũng khá là tốt lúc trời lành lạnh, đồng thời bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để đi nắng mà chả phải sử dụng tới chiếc áo jacket.

Với 1 chiếc áo raglan độc đáo thế này, mọi người có thể phối mix nó để bách phố, tham quan hay đi đến 1 số chỗ nghiêm chỉnh chẳng hạn nơi làm việc & hội nghị. Dù vậy, các bạn nên phối mix chúng sao cho phù hợp với những nơi mà bạn muốn đến. Thí dụ như: để mix phối trang phục đi tới nơi công sở thì 1 chiếc raglan tay dài với quần kaki, sử dụng thêm 1 đôi sandals hay là 1 kiểu giày búp bê là bạn đã có được một bộ đồ thanh lịch & trẻ trung. Còn khi đi cắm trại hãy phối hợp áo raglan cùng quần jeans rách hoặc là quần short để cho ra 1 style hồn nhiên & mô đen. Nếu như xuống phố thì bạn nên thử phối đồ với một số mẫu quần lửng tươi trẻ. Nhưng mà bạn cũng hãy kĩ càng ở bước chọn lựa tone màu cho phù hợp. Đừng khiến mình trở thành “bà 7 màu” nhá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer