Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

“Giữ&bảo quản áo thun nam - item rất khó khăn

03:11
Chưa hẳn bạn trai nào cũng đều chắc chắn là mình đều đã biết hết đầy đủ những nguyên tắc giặt quần áo và bảo quản áo thun nam vì chúng vốn là 1 mẫu áo khá là “khó tính”. Để có thể làm cho kiểu áo thun luôn luôn có vẻ như mới mua về, các chàng sao không thử điểm qua 1 vài phương pháp giản đơn dễ nhớ dễ làm cho cách giặt giũ cũng như giữ gìn như sau.Bí mật cần làm gì để có thể giữ cho bộ sưu tập áo thun nam của mình luôn như thời điểm vừa mới mang về mặc dù sẽ trải qua biết bao năm tháng luôn là thứ khiến không ít chàng trai lo lắng. Tất cả đều ở cách giặt quần áo cũng như bảo quản áo cực kì dễ thực hiện theo, nếu các bạn mong muốn làm như vậy thì sao không nhanh tay ghi chép lại những điều hiệu quả như dưới đây.

Không khéo có thể khiến áo thun hư hại và rất mau xỉn màu



Để màu sắc áo thun nam luôn được lâu bền, thu hút, sau khi mới rinh về, nên nhúng quần chìm trong nước mát có pha chút muối chậm nhất là khoảng 12 tiếng, sau đó mang đi xả nước. Với áo mới, bạn nên vận trong càng nhiều lượt sẽ tốt hơn trước lần giặt sạch trước tiên để có thể khiến cho áo mới thích nghi cùng làn da cũng như do giặt nhiều lần chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hỏng cũng như nhanh chóng phai màu vậy nên sau lúc đem giặt lần đầu tiên, hạn chế mang giặt chậm nhất là trong 7 ngày.

ao thun nam

Hãy thử ngâm quần áo rồi hãy đem giặt trong nước nón vừa (khoảng chừng 40 độ) trong vòng 1 giờ đồng hồ xong rồi mang giặt bằng nước nón vừa 1 lần nữa thay vì giặt sạch bằng xà bông, đồng thời giữ cho không bay màu, hãy thử cho thêm chút giấm trong thau. Lưu ý nên lấy những vật ở trong chiếc túi ra hết rồi lộn trái áo rồi hãy đem giặt trong nước mát được pha bột giặt pha loãng, vò vắt nhẹ nhàng, hạn chế lấy cây chải cọ xát mạnh mỗi lần giặt áo thun nam. Sau mỗi lần giặt, hãy nhớ xoa loại kem chuyên dụng không màu hay là gli-xê-rin lên một vài miếng da phải như cái áo sở hữu các miếng da như thế. Mỗi khi giũ sạch áo thun nam, trên hết cho ngâm với nước ấm, sau đó bỏ vào trong nước mát, cần phải sử dụng nhiều nước, tốt hơn hết đó là cho vào trong bồn to.

Quá trình cất giữ áo cần chú ý



Việc vắt hết nước cho áo thun nam bởi vì thông thường cần có nắm vặn tại 2 đầu để khiến chiếc áo nhanh khô, nếu như không có số người thì phải máng ngoài chỗ thoáng gió để cho ráo hết nước được nhanh do đó thao tác đó khá là tốn công. Mỗi lúc phơi khô tránh để gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó khách hàng sẽ cần phải làm khô những chỗ bị gập cũng như cần lưu ý rằng ánh nắng mặt trời soi trực tiếp sẽ có thể khiến trang phục của áo co rút rất nhiều. Nhằm tránh bị phai màu phơi ráo bằng gió ở bóng cây, tốt hơn hết là hãy để phơi bề trái.

ao thun nam

Dù áo thun nam chẳng cần là, nhưng sau khi giặt khô, nó thường hay khô cũng như thô ráp 1 thời gian, để cho nó mềm mại giống như mới mua cần xông qua với hơi ẩm. Đừng nên phơi khô chiếc áo bằng máy hong và cũng đừng bao giờ lấy nước xả thơm làm mềm chất vải của chiếc áo.

Phương pháp nhanh chóng nhất để bảo quản áo thun nam đó chính là hong lạnh chúng bởi thông qua phương thức đó, nên chắc chắn tránh việc đem giặt quá chừng áo ở cùng 1 lượt. Khi đã phủ sạch những túi của cái áo rồi hãy mang giặt, cần phải để thẳng đồ, xếp lại và đặt vào chiếc túi bằng nhựa vào trong máy làm lạnh tới quãng thời gian tiếp đến bạn cần mặc nó.

Mách nhỏ: Người dùng nên dùng thử trên site đề thi thử toeic online này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer