Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 style ngày lạnh với 3 mẫu áo khoác nam khỏe khoắn

20:52
Dù là cánh đàn ông, thì khi trời trở lạnh các bạn cũng phải luôn tìm kiếm cho chính mình một vài item để giúp giữ nhiệt thân thể. Và 01 kiểu áo khoác ngoài chắc chắn là món đồ thiết yếu bên trong tủ quần áo của phái nam. Có vô vàn mẫu áo khoác nam độc đáo để cho các bạn có thể chọn dùng phối mix theo như xtyle của chính mình.

Cụ thể với dáng áo khoác dạ nam, cánh mày râu sẽ có thể mix đồ cùng với những chiếc áo sơ mi hoặc áo len bận với quần jeans để tạo ra vẻ ngoài sành điệu & thanh lịch. Đối với 1 số loại áo khoác nam tối giản, các bạn còn có thể kết hợp với những kiểu giày sành điệu, một chiếc túi đeo để trở thành một chàng trai trẻ trung, phóng khoáng. Hoặc là trở nên thành một chàng trai chất lừ, cực ngầu bằng một đôi giày boot cổ ngắn mạnh mẽ,… Để các bạn nam có được thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam lí tưởng cho chính mình, bên dưới đây là 03 lời khuyên lí thú ở trong tiết trời lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: mẫu áo thông dụng với thiết kế giản đơn, trẻ trung có thể phối mix cùng với khá nhiều loại áo khác biệt như: áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần khaki, chúng cũng còn là form áo toàn hảo với một số chàng trai có dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 1 trong số các mẫu áo khoác nam đang được nhiều mày râu yêu chuộng nhờ vẻ ngoài lịch thiệp, khỏe khoắn. Đối với những chàng trai yêu xtyle độc - lạ sẽ không thể phớt lờ mẫu áo đấy. Dù vậy, áo dạ cũng rất là kén cạnh vóc dáng người mặc, vì một khi các bạn không sở hữu được chiều cao phù hợp thì nó chỉ khiến cho mình nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 01 chiếc áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể mang đến dáng vẻ cực kì mới mẻ & menly cho cánh đàn ông. Mình cũng có thể sử dụng kiểu áo trơn, hoặc kiểu áo có trạm 1 số chi tiết tao nhã để làm điểm nhấn.



Song song đó, gam cũng chính là một trong số các điểm quan trọng để tạo nên sự ấn tượng đối với áo khoác nam. Sắc màu thích hợp đối với phái nam chính là gam màu đen truyền thống, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu đất. Hãy chọn lựa cho chúng ta 1 mẫu áo lí tưởng với phom người của mình khi mùa lạnh quay về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có tác dụng ngăn gió, giữ nhiệt & mang lại độ thích thú cho chúng ta mỗi lần xuống phố xá. Song song đó, 1 số mẫu áo khoác dạ vẻ ngoài mô phỏng lại dạng vest là loại áo mang đến cho các chàng trai xì tai khỏe khoắn, manly và chẳng mất đi vẻ thời thượng.

Giả thử các bạn đang phải đo đắn nên ăn vận thế nào để giúp cho chính mình nhìn cá tính & manly hơn thì nên nhanh chóng tìm chọn cho mình 1 trong số những mẫu áo khoác nam ở trên đi nhé. Với 1 số mẫu áo đó, đảm bảo các bạn nam sẽ cuốn hút hơn ở bất kì đâu, đặc biệt là ở trong ánh nhìn của phái đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer