Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mách chàng bí quyết bảo quản áo thun nam luôn đẹp như mới

00:04
Chưa hẳn bạn nam nào cũng sẽ dám chắc là bản thân họ có thể nắm rõ hết những nguyên tắc giặt sạch lẫn giữ gìn áo thun nam vì chúng vốn luôn là 1 trang phục vô cùng kén chọn. Nhằm giữ cho chiếc áo lúc nào cũng trông như mới mua về, các chàng sao lại không xem qua 1 vài phương pháp đơn giản dễ nhớ cho cách thức giặt quần áo lẫn giữ gìn như sau.Liệu có khi nào bạn tự hỏi rằng là làm thế nào để có thể giữ cho bộ sưu tập áo thun nam của mình luôn như thời điểm vừa mới mua về mặc dù sẽ trải qua bao nhiêu ngày tháng? Mọi chuyện đều nằm ở cách giặt giũ lẫn giữ gìn cực kì dễ để làm theo, nếu như muốn mình thực hiện như thế sao lại không mau chóng lưu lại 1 số điều hiệu quả như dưới đây.

Không kỹ lưỡng sẽ làm áo thun bị hư hại đồng thời mau phai màu



Cần phải nhúng áo thun nam ở trong nước mát pha chút muối chậm nhất trong cỡ nửa ngày, rồi mới đem đi xả sạch nếu muốn chất lượng chiếc áo luôn được dài lâu, bắt mắt. Với đồ mới, khách hàng nên mặc lấy trong càng nhiều lượt càng tốt trước cả lần đem giặt trước tiên để có thể làm cho quần áo thích nghi cùng tạng người, cũng như sau lúc giặt sạch lần đầu tiên, hạn chế giặt lại chậm nhất trong một tuần vì đem giặt quá nhiều sẽ làm cho áo thun nam bị hư và rất nhanh xỉn màu.

ao thun nam

Cần phải xỏa trang phục rồi mới giặt lại với nước nón vừa (cỡ hơn 40 độ C) trong 1 tiếng đồng hồ xong rồi mang giặt trong nước ấm 1 lượt nữa thay cho giặt đồ bằng bột giặt, đồng thời giữ cho ít bị phai màu, nên nhúng thêm tí giấm vào thau nước. Nhớ kĩ nên mang các đồ dùng ở trong túi ra và lật trái chiếc áo rồi hãy mang giặt với nước thường pha thêm xà bông khuấy loãng, vò vắt từ tốn, hạn chế sử dụng bàn chải chà xát quá mạnh lúc giặt áo thun nam. Khi kiểu áo đính thêm một số mảnh da, ngay sau mỗi lần đem giặt, hãy bôi tuýp kem đặc biệt không màu hoặc là gliceryn lên trên những mảnh da đó. Khi giũ sạch áo thun nam, đầu tiên ngâm ở trong nước ấm, rồi mới ngâm vào nước thường, hãy dùng nhiều nước, tốt nhất là thả vào trong bồn lớn.

Công đoạn bảo quản cần phải được chú ý



Cực nhọc trên hết là việc vắt ráo nước cho áo thun nam bởi có thể vặn tại hai đầu để áo khô mau, còn nếu không có số người thì buộc phải phơi ở chỗ thoáng gió để cho ráo hết nước nhanh chóng. Những khi phơi hạn chế để gấp áo thun nam, vì như thế ngay sau đó người mặc sẽ cần phải hong lại mấy chỗ gập đồng thời nên lưu ý là ánh nắng của mặt trời chiếu chính diện sẽ có thể làm trang phục của áo thun co giãn đáng kể. Nhằm không bay màu phơi ráo bằng gió ở bóng cây, tốt hơn hết đó là cần phơi lộn trái.

Mặc dù áo thun nam không cần ủi phẳng, song sau khi giặt sạch, chúng sẽ bị khô lẫn thô ráp ít lâu, để nó mềm mại như mới hãy thử xông bằng hơi ẩm. Đừng nên hong khô chiếc áo bằng máy hong cũng như không nên dùng nước xả dùng làm mềm đi vải cho chiếc áo thun.

ao thun nam

Để lưu giữ áo thun nam, phương pháp giản đơn số một hong lạnh chúng bởi vì với phương pháo ấy, nên thử ắt sẽ hạn chế được giặt quá nhiều áo cùng 1 lúc. Việc trước tiên là cần phủi sạch mấy túi của chiếc áo trước khi giặt sau đó cần trải thẳng đồ, xếp lại và bỏ vô túi đựng nilon vào trong máy hong lạnh cho tới lần kế tiếp bạn cần bận chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer