Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Quần áo trẻ em và xu thế thời trang xuân - Hè 2015

03:07
quần áo trẻ em giá rẻ - Các bạn đã từng trông thấy những bé diện bộ quần áo phong cách ở trên một số tờ báo hay truyền hình và các bạn cũng hy vọng bé cưng của bạn cũng được như vậy? Chỉ việc chú ý hơn nữa tới một số trào lưu quần áo trẻ em mới nhứt, nắm bắt được gu ăn mặc ăn diện của trẻ, tinh tế một chút là các bạn đã có thể dễ dàng giúp bé hóa thành những model nhỏ nhắn dịu dàng, nổi bật.

Thực tế, quần áo trẻ em khá là đa dạng thế nên vấn đề chọn sắm 1 số bộ đồ cho bé con cần phải vừa thích hợp, vừa thời trang lại vừa hợp với thiên hướng là điều tương đối nan giải đối với 1 số người. Sau đây chính là một số gợi ý lựa chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được ham chuộng trong xuân hè 2015:

Về sắc màu



Nhiều tone màu trung tính đơn giản và ngọt ngào hoặc là những tone màu nổi bật được xem là xu thế tone màu ở 2015. Với trẻ em, những gam màu đó rất là tương xứng với bé, chớ nên lựa chọn gam màu trầm đậm sẽ thật sự làm bé trông “già” hẳn đi đấy nghen. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng sử dụng một vài tone màu sáng với nhiều tone màu trung tính để tạo sự cân chỉnh hoặc là mix một vài màu sắc để tạo nên vẻ thời trang, ấn tượng cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu mặt các kiểu tiết tinh nghịch, nổi bật như những đóa hoa nhỏ ngọt ngào, nhiều chú chó con nghịch phá,… ở trên nhiều bộ quần áo của cả bé trai và bé gái. Đồng thời, một vài kiểu tiết retro như là sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng là những khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhất.

Loại vải



Bây giờ, denim cực kỳ phổ thông đối với quần áo trẻ em. Nhiều nhãn hàng trời trang có tiếng lúc nào cũng chọn lựa chất liệu vải đó làm khuynh hướng cho mình. Chúng tạo ra một xì tai cực kì cá tính, sành điệu đến không ngờ.

Các bộ quần áo thể thao năng động



Những item thể thao không chỉ được “mọi người” ưa chuộng, chúng còn ảnh hưởng đến thiên hướng quần áo trẻ em ở năm nay. Trang phục thể thao thường được làm từ loại vải cô tông bởi thế khá êm ái, dễ chạy nhảy vì vậy các bé rất là yêu mến xu hướng đấy. Các bạn chọn nguyên một set trang phục cho bé con hoặc mix với một vài chiếc áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ rất dễ thương & mạnh mẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè năm nay, một vài dạng giày thể thao chính là thiên hướng ăn bận rất được ưa chuộng. Đối với trẻ, 1 số loại giày thể thao gam màu rực rỡ, tone màu neon, hay là chi tiết in vui mắt, hoặc phối với 1 số đôi tất chân sắc màu vui tươi sẽ giúp các con nhìn ấn tượng, cá tính và hợp thời trang.

Cùng với các xu thế quần áo trẻ em ở trên, nó sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho những bộ đồ tươi tắn giành cho bé nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer