Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Thận trọng những dòng kính mát Rayban giả trôi dạt ngoài thị trường

09:21
Rayban là 1 trong các nhà bán lẻ kính mát đang được người dùng ưa thích nhất hiện giờ, bởi mức giá tiền hợp lý & chất lượng bảo đảm. Thời gian hè thời gian nóng bức & nhiều bụi bẩn nhất, một chiếc kính mát quả thật là item chẳng thể thiếu mỗi khi bạn ra đường. Không chỉ có tác dụng che chắn bụi bẩn chúng còn chở che mắt khỏi các tia cực tím gây hại.

Rayban có khá nhiều chủng loại kiểu loại kính mát khác biệt chuẩn cho trẻ con đến người trưởng thành. Kiểu dáng thì vô vàn chúng ta sẽ có thể dễ chịu tìm ra kiểu mắt kính phù hợp hơn cả cho bản thân mình mà không hề lo bị đụng độ.

Tuy nhiên, chuyện đáng buồn là hiện nay sản phẩm kính Rayban rởm đã và đang xuất hiện ngày một rộng rãi hơn ở ngoài thị trường tiêu dùng, làm cho người mua không thể nào phân dạng được đâu mới là hàng chính hãng và hàng nào là hàng rởm. Đã có khá nhiều tình huống người sử dụng đã phải tốn 1 khoản tiền khá là lớn rồi mới biết bản thân mình đeo phải hàng dởm. Hay là vẫn có trường hợp nhìn thấy giá thành rẻ hơn sản phẩm original nên thích mắt mua ngay về nhà. Người tiêu dùng dễ dàng bị mắc lừa bởi những nhãn mác bên ngoài mà quên mất đi chất lượng thiết thực. Do người mua hàng luôn bị hấp dẫn bởi các sản phẩm lạ mắt & giá thành mà lại quên đi tính năng thiết yếu hơn cả ở kính mát đó là lọc tia UV bảo vệ đôi mắt. Sử dụng 1 số dòng kính Rayban nhái không đúng tiêu chuẩn sẽ dẫn đến những thương tổn mắt về sau.

Rayban
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng Rayban - Xem ngay!

Với độ quang học ở kính không đạt tiêu chuẩn nên khi mà mang trong khoảng thời gian dài thường dẫn tới 1 số trường hợp như là nhức đầu, chóng mặt, tệ hơn nữa đấy là làm giảm cả thị lực.Mặt khác, các dạng kính Rayban dởm phần lớn chỉ có khả năng chống bụi bẩn và kháng chói đôi chút cho mắt chứ không có khả năng trừ khử tia Ultra violet. Xài các loại kính mát này khi gặp tiết trời nắng khá là có hại đặc biệt là trẻ nhỏ.

Kính mát Rayban fake sẽ chẳng thể nào ngăn chặn mắt khỏi tia cực tím sẽ dễ gây nên tổn hại ở vùng kết mạc, xuất hiện nhiều biểu hiện tồi tệ, lâu ngày khiến cho giác mạc & võng mạc có tình trạng suy thoái, ngay lúc này những tia nắng sẽ xuyên thấu vô trong vùng mắt một cách đơn giản hơn khiến suy giảm thị lực mắt và tệ hơn là bị đục thủy tinh thể. Chính vì vậy, nếu như chuộng sản phẩm kính Rayban chúng ta nên tìm đến một số shop uy tín, đừng nên mua các sản phẩm trôi dạt ở ngoài thị trường.

Rayban
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng Rayban - Xem ngay!

Người tiêu dùng những nước Tây Âu xài mắt kính mát Rayban ngoài trừ tính năng chưng diện cho gương mặt, nó còn chở che đôi mắt những lúc đi ra đường, trong khi đó Việt Nam nằm trong vị trí tiết trời nhiều nắng, mức độ ánh sáng cực mạnh rất dễ gây nên các căn bệnh về mắt nếu chẳng biết cách chăm sóc mắt đúng cách. Vì thế phòng bệnh còn hơn chữa bệnh, chỉ với thói quen mang mắt kính thì có thể ngăn ngừa được nhiều căn bệnh về thị lực.

Thông tin hữu ích: Các bạn có thể thử nghiệm trên website luyện toeic online này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer