Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Đồ chơi trẻ em & một số lưu ý về độ an toàn

00:02
luyện toeic online - Hiện giờ các mẹ vẫn còn lựa mua đồ chơi trẻ em dựa vào cảm giác ví dụ như nó bắt mắt, dễ thương, gam màu sặc sỡ vì thế trẻ nhỏ sẽ thích thú lắm song khá ít mẹ để ý những nguyên tắc cơ bản để chọn mua được loại đồ chơi thích hợp cho bé. Trẻ em khá nhạy cảm với mọi thứ chính vì vậy bố mẹ tuyệt đối không nên qua quýt khi chọn những món đồ mà trẻ tiếp xúc thường xuyên. Những nguyên tắc sau đây sẽ giúp bố mẹ chọn mua được kiểu đồ chơi giải trí đảm bảo cho bé.

Định rõ chính xác lứa tuổi của bé cưng



Những lúc tìm chọn đồ chơi trẻ em, khâu trước nhất đó chính là phải định đúng độ tuổi của trẻ. Thông thường trên các món đồ chơi cho trẻ có để mức tuổi quy định cho nên các bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm. Bố mẹ đừng bao giờ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết gì mà hãng quy định ở trên vỏ hộp nhá.

do choi tre em
Chọn mua các sản phẩm về đồ chơi trẻ em giá rẻ

Kích cỡ thích hợp

Một số loại đồ chơi cho trẻ nên có độ lớn tối ưu. Đường kính ít nhứt từ 3cm, chiều dài 6 centimeter để cho con không thể nuốt được. Rất nhiều người còn cẩn trọng đem theo một số đường ống bằng thực quản của các bé để chọn lựa đồ chơi trẻ em. Để hạn chế một số bất trắc không đáng có xảy đến thì ba mẹ cần phải kỹ càng từ những yếu tố nhỏ bé nhất nhá.

Nên chọn sắm nhiều kiểu đồ nhỏ nhắn?

Câu trả lời là không nên. Cần phải cẩn thận với các viên đạn, đồng tiền, trái bóng,… bởi vì em bé cực kỳ ưa thích ngậm đồ. Một số loại đồ chơi trẻ em với size nhỏ có thể lọt vào trong cổ của các bé gây ngạt thở, vướng cổ,…

Đề phòng với những cục pin



1 chú ý đặc biệt mà các mẹ nên nhớ chính là nên tìm mua nhiều dòng đồ chơi trẻ em dùng pin khó gỡ ra. Nếu trẻ nuốt phải nó có thể dễ dàng tạo nên một số tổn hại trầm trọng chẳng hạn như tắt cơ quan hô hấp, lủng cơ quan tiêu hóa, nhiễm độc chì,…

1 vài kiểu đồ chơi trẻ em có bộ phận dễ rơi ra



Trong lúc các bạn chọn mua đồ chơi cho bé con nên tránh chọn sắm nhiều kiểu đồ chơi cho trẻ gồm nhiều bộ phận có thể dễ dàng tháo ra. Cũng cần chọn những kiểu đồ chơi cho bé bảo đảm để các bé cắn, ném mà chẳng bị bể. Không những thế, 1 vài cạnh góc trên đồ chơi & một vài góc nhọn có thể dễ dàng khiến cho bé cưng bị chấn thương nữa đấy.

do choi tre em
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Không ít người thường chọn đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho con từ lúc còn khá nhỏ. Để có thể giúp đảm bảo an toàn cho bé, các bạn nên mua khi trẻ đã vững vàng và tìm chọn nhiều dạng đồ chơi trẻ em có dây thắt an toàn để em bé chẳng bị té.

Cần tìm chọn đồ chơi trẻ em có nhãn mác

Các mẹ phải chọn sắm 1 số hãng sản xuất đồ chơi trẻ em tên tuổi, có HSD, thông báo minh bạch. Hãy đặt mình là bé để nhận ra một vài mối gây hại tiềm tàng. Càng phải chú ý đối với các món đồ chơi càng giúp bé yêu bảo đảm an toàn. Nên, phải “ghi nhận” thông tin chia sẻ này để đem theo mỗi lúc lựa chọn đồ chơi cho bé bạn nhe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer